Justatee là giám đốc âm nhạc của Anh Trai “Say Hi”

VOH - Fanpage Anh Trai “Say Hi” công bố Justatee sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc đầy tài năng của chương trình.

Sau khi tung poster có ba chữ cái PSJ bí ẩn và khó đoán trên trang fanpage, tối ngày 15/4 chương trình Anh Trai “Say hi” chính thức công bố Anh trai Justatee sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình.

761426c0bcab12f54bba
Fanpage chính thức tung ảnh giám đốc âm nhạc Justatee - Ảnh: Fanpage Anh Trai “Say Hi”

Là giám khảo chiếm nhiều tình cảm hàng triệu fan Rap Việt, JustaTee được biết đến với vai trò cố vấn về chuyên môn cho nhà sản xuất chương trình, trở thành một “nhân tố” không thể thiếu của Rap Việt Mùa 3 - chương trình có lượt views đáng nể và nhận về nhiều giải thưởng uy tín. Anh cũng là người đứng sau thành công của sự kiện âm nhạc lớn Rap Việt All Star Concert 2023.

Được đánh giá cao về chuyên môn âm nhạc, được khán giả yêu mến với hình ảnh một nhà sản xuất âm nhạc nhiệt huyết, nghiêm túc trong công việc và đặc biệt là một người anh luôn hỗ trợ hết mình đối với các tài năng trẻ, JustaTee là nhân tố sáng giá cho vị trí Giám đốc âm nhạc chương trình Anh Trai "Say Hi".

Giám đốc âm nhạc JustaTee sẽ chịu trách nhiệm sản xuất âm nhạc cho toàn bộ chương trình Anh Trai “Say Hi” và phụ trách tất cả các vấn đề liên quan đến chuyên môn của tổng thể chương trình, định hướng màu sắc âm nhạc tạo "linh hồn" cho cả show.

Anh sẽ cùng làm việc với các thành viên, đảm bảo các đội hình Anh Trai xuất hiện trên sân khấu đều thể hiện được hết tài năng và cá tính của từng người, mang đến những tiết mục trình diễn đặc sắc đến với khán giả.

78cf501bca70642e3d61
“Ông hoàng melody” đứng sau nhiều bản hit triệu views - Ảnh: Facebook

Là một nhà sản xuất âm nhạc, rapper, ca sĩ,...JustaTee có một hành trình đầy ấn tượng về đam mê âm nhạc. Anh là người tiên phong biến dòng nhạc R&B thịnh hành tại Việt Nam. “Ông hoàng melody” còn sở hữu hàng loạt hit trăm triệu views càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam như Đã lỡ yêu em nhiều, Crying over you,... kết hợp cùng nhiều ca, nhạc sĩ tiềm năng như Min, Đen Vâu, Phương Ly, Tiên Tiên,....

Sở hữu lượng fan khủng và âm nhạc có sức ảnh hưởng, anh được đề cử và giành được nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín như: Giải Giải Cống hiến, Zing Music Award, Làn Sóng Xanh,...

Anh Trai “Say Hi” là chương trình thực tế âm nhạc hoàn toàn mới, mang đến cho khán giả những cảm xúc mới mẻ cũng như cập nhật xu hướng thế giới. Các Anh Trai tham gia chương trình sẽ trải qua quá trình luyện tập khắt khe, tập trung vào âm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến những bản hit , các tiết mục sẽ được dàn dựng công phu kết hợp những màn trình diễn ấn tượng với xu hướng giải trí của giới trẻ.

Chương trình Anh Trai “Say Hi” được Đất Việt VAC sản xuất và sẽ được phát sóng vào tháng 6/2024 trên kênh Vie Channel.