Chân dung Thu Hà Ceri: Hot girl 2k2 của Lật Mặt 7 nóng bỏng thế nào ở đời thực?

VOH - Tham gia diễn xuất trong dự án Lật Mặt 7: Một Điều Ước, nhan sắc của người đẹp dân tộc Tày Thu Hà Ceri được nhiều khán giả khen ngợi.

Thu Hà Ceri, sinh năm 2002, quê ở Lạng Sơn, nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp trong trẻo. Gần đây, Hot girl người Tày thu hút sự chú ý khi tham gia bộ phim Lật Mặt 7 của đạo diễn Lý Hải.  

Tuy là gương mặt mới trong làng điện ảnh, nhưng Thu Hà Ceri nhận được nhiều lời khen về diễn xuất, đặc biệt trong những phân đoạn tranh cãi căng thẳng với bố mẹ.  

hot-girl-2k2-cua-lat-mat-7-nong-bong-co-nao-o-doi-thuc
Ceri Thu Hà trong Lật Mặt 7 - Ảnh: chụp màn hình

Trong Lật Mặt 7, Thu Hà Ceri đảm nhận vai Thanh Vy, con gái của Hai Khôn (Trương Minh Cường) và Mai (Minh Khuê). Nữ diễn viên chia sẻ rằng nhân vật này có tính cách mạnh mẽ rất giống mình. Nhưng nếu trong phim, nhân vật Thanh Vy có cuộc sống khá giả thì ở ngoài đời, Thu Hà Ceri phải bắt đầu làm việc từ sớm để hỗ trợ gia đình. 

hot-girl-2k2-cua-lat-mat-7-nong-bong-co-nao-o-doi-thuc (2)
Người đẹp sở hữu nhan sắc ngọt ngào, kể cả mặt mộc cũng rất ăn ảnh - Ảnh: FBNV

Trong quá trình làm việc chung, Thu Hà Ceri chia sẻ rằng Lý Hải là một người đạo diễn chuyên nghiệp, luôn biết cách quan tâm đến ê-kíp. Đối với Thu Hà Ceri, Lật mặt 7 mang ý nghĩa to lớn.

Dù đây không phải là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà cô tham gia, nhưng nó lại là cơ hội để người đẹp sinh năm 2002 tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý báu trong hành trình sắp tới.

chan dung thu ha ceri hot girl 2k2 trong lat mat 7 anh bo sung 2
Nữ diễn viên trẻ học đường nhiều điều khi quay Lật Mặt 7

Ngoài đời, Thu Hà Ceri có gu ăn mặc đa dạng. Từ outfit trẻ trung đến gợi cảm, người đẹp đều không ngại thử sức. Trong những bộ trang phục dân tộc thanh lịch, Thu Hà Ceri tỏa sáng với nụ cười tươi và nhan sắc chuẩn “gái Việt”. 

chan dung thu ha ceri hot girl 2k2 trong lat mat 7 anh bo sung 1
Thu Hà Ceri rạng rỡ trong những bộ cánh phong cách nhí nhảnh - Ảnh: FBNV
hot-girl-2k2-cua-lat-mat-7-nong-bong-co-nao-o-doi-thuc-10
Ceri Thu Hà tỏa sáng với trang phục cổ trang - Ảnh: FBNV

Nhưng trong những set đồ cut out táo bạo, khoe lưng hay eo, cô bỗng chốc thay đổi 180 độ, trở thành một mỹ nhân xinh đẹp trưởng thành. Đối với một diễn viên nói chung hay nghệ sĩ nói riêng thì việc luôn thay đổi hình ảnh là điều cần thiết để không nhàm chán trong mắt khán giả, và Ceri Thu Hà đã làm rất tốt mảng này. 

chan dung thu ha ceri hot girl 2k2 trong lat mat 7 anh bo sung
Mỹ nhân Việt không ngại mặc trang phục cắt xẻ - Ảnh: FBNV
hot-girl-2k2-cua-lat-mat-7-nong-bong-co-nao-o-doi-thuc (5)
Cô nàng thường khoe khéo vòng eo con kiến - Ảnh: FBNV
hot-girl-2k2-cua-lat-mat-7-nong-bong-co-nao-o-doi-thuc (3)
Ngoại hình nhỏ nhắn nhưng không kém phần quyến rũ của Ceri - Ảnh: FBNV

Trước khi tham gia Lật Mặt 7, nữ diễn viên sinh năm 2002 đã để lại ấn tượng sâu đậm trong cộng đồng mạng khi tham gia làm mẫu cho nhiều lookbook của các thương hiệu thời trang. Cô cũng từng xuất hiện trong các MV ca nhạc như Sau Lưng Anh Có Ai Kìa và Chịu Cách Mình Nói Thua… 

hot-girl-2k2-cua-lat-mat-7-nong-bong-co-nao-o-doi-thuc (7)
Hai sắc thái của người đẹp Tày - Ảnh: FBNV

Ceri Thu Hà tiết lộ rằng sắp tới cô sẽ đảm nhận vai cô gái dân tộc trong một bộ phim. Nữ diễn viên trẻ hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương và đón nhận từ khán giả. 

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.