Hậu bị tẩy chay, sao nam Hàn Quốc bỗng đổi đời khi sang Việt Nam

VOH - Ít ai ngờ, chỉ sau 8 năm sang Việt Nam sinh sống, từ hai bàn tay trắng, Lee Kyeon giờ đã trở thành "đại gia". 

Nam diễn viên Lee Kyeon sinh năm 1982 tại Hàn Quốc. Anh được đông đảo công chúng biết đến qua hàng loạt các tác phẩm như: Fantasy Tower, Stars Falling From The Sky, Myung Wol The Spy, Ba Chàng Lính Ngự Lâm…. Trong sự nghiệp, anh từng vinh dự nhận giải thưởng Nam tân binh xuất sắc nhất của đài MBC và trở thành thành viên trong chương trình Infinite Challenge. 

Sao nam Hàn Quốc từng bị tẩy chay đổi đời tại Việt Nam nhờ kinh doanh cà phê4
Nam diễn viên từng được đánh giá là ngôi sao trẻ đáng kỳ vọng - Ảnh: Internet

Thế nhưng, trái với những kỳ vọng ban đầu rằng anh sẽ vụt sáng thành ngôi sao lớn, Lee Kyeon gặp khá nhiều trắc trở, không có vai diễn ấn tượng để thực sự ghi dấu ấn. Sau đó, nam nghệ sĩ 42 tuổi đột ngột thông báo sẽ rời khỏi giới giải trí xứ kim chi vào năm 2014. 

Anh cho biết, không chỉ sự nghiệp của mình gặp khó khăn mà còn bị đồng nghiệp thường xuyên bắt nạt và tẩy chay. 

Tài tử chia sẻ: "Tôi bị tổn thương rất nhiều bởi những người bạn là người nổi tiếng của mình. Vì thành công sớm nên các mối quan hệ bên ngoài của tôi cũng gặp vấn đề và tôi còn bị tẩy chay bởi những người làm việc trong lĩnh vực này”.

Sao nam Hàn Quốc từng bị tẩy chay đổi đời tại Việt Nam nhờ kinh doanh cà phê3
Nam nghệ sĩ thời còn hoạt động trong giới giải trí - Ảnh: Internet

Sau khi rời xa màn ảnh, nghệ sĩ Stars Falling From The Sky sang Việt Nam nhờ sự giới thiệu và giúp đỡ của một người bạn. Từ đó, anh bắt đầu kinh doanh quán cà phê và nhanh chóng đón nhận quả ngọt khi liên tiếp mở cửa hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM…

Lee Kyeon nói anh hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Việt Nam. Vào năm 2021, nam diễn viên tâm sự rằng: “Đây là ước mơ của tôi. Tôi từng không muốn trở thành người bình thường nhưng giờ tôi đã dám làm điều đó”.   

Sao nam Hàn Quốc từng bị tẩy chay đổi đời tại Việt Nam nhờ kinh doanh cà phê1
Anh hiện điều hành chuỗi cà phê có nhiều chi nhánh tại Việt Nam - Ảnh: Internet

Và cũng chính nhờ thành công với kinh doanh, Lee Kyeon đã có thể mua một căn nhà hạng sang tại quê hương của mình mà không cần vay vốn. 

Về việc quay trở lại Hàn Quốc để tiếp tục đóng phim, tài tử Stars Falling From The Sky chia sẻ anh vẫn rất sẵn sàng để thử thách bản thân, tuy nhiên, vẫn chưa có kế hoạch cụ thể vì muốn tập trung du lịch vòng quanh thế giới. 

Vào tháng 7/2022, nam nghệ sĩ gặp tai nạn khá nghiêm trọng, dẫn đến xuất huyết não và gãy xương mặt. Tuy nhiên chỉ sau 1 tháng, anh hồi phục nhanh chóng và tiếp tục trở lại với công việc. 

Sao nam Hàn Quốc từng bị tẩy chay đổi đời tại Việt Nam nhờ kinh doanh cà phê2
 Lee Kyeon có cuộc sống sung túc, đủ đầy tại Việt Nam - Ảnh: Internet 

Hiện Lee Kyeon đang tận hưởng cuộc sống tại Đà Nẵng và tiếp tục điều hành chuỗi cửa hàng cà phê của mình. 

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371