Han Soo Hee giật spotlight, “giải cứu” Min Hee Jin khỏi ồn ào với HYBE

VOH - Khi căng thẳng giữa HYBE và Min Hee Jin đang leo thang, cái tên Han Soo Hee bất ngờ nổi lên, khiến không ít người đùa rằng người đẹp đang “giải cứu” truyền thông cho hai phe này.

Tháng 3 vừa rồi, ồn ào Han So Hee nói dối về việc du học Pháp được cư dân mạng bàn luận sôi nổi. Tại một chương trình của đạo diễn Na (Na PD) mà Han So Hee tham gia, cô cho biết mình từng đậu một trường đại học ở Pháp khoảng 10 năm trước, nhưng không thể nhập học do thiếu 60 triệu won (tương đương 1,1 tỷ đồng) để làm thủ tục visa. 

Tuy nhiên, một YouTuber đã lên tiếng tố cáo Han So Hee nói dối, vì chỉ cần 9,6 triệu won (khoảng 177 triệu đồng) là đủ để làm thủ tục visa du học Pháp. Điều đáng chú ý là nhiều khán giả còn phát hiện ra rằng Han So Hee không biết tiếng Pháp, trong khi yêu cầu đầu vào của chương trình du học là có trình độ ngoại ngữ ở mức B1. Tình huống này đã khiến Han So Hee bị gắn mác là "mỹ nhân nói dối".

han-soo-hee-giat-spotlight-giai-cuu-min-hee-jin-khoi-on-ao-voi-hybe
Han So Hee khẳng định chương trình đã biên tập thiếu ý - Ảnh: Vogue Thailand

Đến ngày 28/4, nữ diễn viên bất ngờ lên tiếng chỉ trích ekip của Na PD về việc biên tập sai sự thật chia sẻ của mình, khiến cô bị công chúng bàn tán và phỉ báng. 

Phía công ty quản lý của Han So Hee cũng lên tiếng bảo vệ cô. 9Ato Entertainment khẳng định mọi thông tin về việc Han So Hee du học tại Pháp là đúng sự thật. Tuy nhiên, vì đây là đời tư của diễn viên nên công ty không tiện tiết lộ thêm.
 

han-soo-hee-giat-spotlight-giai-cuu-min-hee-jin-khoi-on-ao-voi-hybe (2)
Khoảnh khắc nữ diễn viên chia sẻ về chuyện du học tại chương trình của Na PD - Ảnh: chụp màn hình

Han So Hee đã đưa ra lời giải thích về ồn ào trên như sau: tại chương trình của Na PD vào tháng 1/2023, nữ diễn viên sinh năm 1994 tiết lộ rằng cô mơ ước được học tại trường Trung tâm Saint Martins. Tuy nhiên, vì học phí của trường quá cao, nên cô đã thay đổi ý định sang học trường Beaux-Arts.

Nhưng Han So Hee cũng không có đủ tiền để du học và không thể xin vay sinh viên vì không theo học đại học trong nước. Han So Hee cho biết, để chứng minh khả năng tài chính, cô cần có khoảng 20-30 triệu won trong tài khoản. Khi kết hợp với chi phí thuê nhà và sinh hoạt hàng ngày, số tiền cần thiết cho việc du học lên đến 60 triệu won (tương đương 1,1 tỷ đồng). 

Tuy nhiên, Han So Hee cho biết rằng phần chia sẻ về các chi phí sinh hoạt cũng như tiền thuê nhà đã bị ekip của Na PD cắt bỏ hoàn toàn khi phát sóng, chỉ để lại phát ngôn "Tôi phải chứng minh mình có đủ 60 triệu won”, khiến cô bị cộng đồng mạng chỉ trích vì nói sai thông tin.  

han-soo-hee-giat-spotlight-giai-cuu-min-hee-jin-khoi-on-ao-voi-hybe (3)
Có phải khán giả đã "trách lầm" Han So Hee?

Sau khi nghe chia sẻ từ phía Han So Hee, một bộ phận người xem bắt đầu "quay xe", chỉ trích Na PD và ekip. Họ yêu cầu phía chương trình lên tiếng giải thích và xin lỗi Han So Hee nếu thật sự có chuyện biên tập thiếu thông tin. 

Bên cạnh những người tin tưởng Han So Hee, cũng có luồng dư luận vẫn còn nghi ngờ về câu chuyện du học của cô nàng sinh năm 1994. Theo đó, họ cho rằng đến nay, thông tin về việc Han So Hee được nhận vào trường đại học ở Pháp chỉ là lời nói của cả nữ diễn viên và công ty quản lý, không có bất kỳ bằng chứng cụ thể nào chứng minh điều này. Vì thế, mọi người đồng loạt yêu cầu Han So Hee cũng như công ty quản lý phải cung cấp giấy chứng nhận nhập học hoặc chứng chỉ tiếng Pháp của cô để làm rõ vấn đề.

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959 (2)1