Idol SNSD, Apink và nhiều nghệ sĩ bị bắt tạm giam giữ tại Bali

VOH - Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng các nghệ sĩ trong ekip hiện đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia.

Thông tin về việc một nhóm nghệ sĩ Hàn Quốc, bao gồm Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink), cựu thành viên của I.O.I - Im Nayoung, Dita Karang (Secret Number) và nhiều cái tên khác, đang bị giữ tạm ở Bali, Indonesia thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Được biết, ekip 30 người đến Bali vào ngày 21/4 trong khuôn khổ chương trình Pick Me Trip in Bali và dự kiến trở về vào ngày 25/4. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng đoàn làm phim đã triển khai quay mà không có sự cho phép và khi họ chuẩn bị trở về, chính quyền địa phương đã tạm giữ ekip để làm việc. 

dol-snsd-apink-va-nhieu-nghe-si-bi-bat-tam-giam-giu-tai-bali
Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng bị bắt tạm giữ tại Bali - Ảnh: IGNV

Hiện tại, ekip đang ở trong một khách sạn địa phương trong quá trình bị chính quyền Bali điều tra. SPOTV News cho biết có thể đoàn phim sẽ mất khoảng một tuần mới có thể hoàn thành vụ điều tra và về nước. Các nghệ sĩ đã phải thay đổi lịch trình khẩn cấp trước tình huống đột xuất này.

Một thành viên trong ekip cho biết ngay cả các diễn viên cũng không biết chính xác vì sao họ bị giữ và hy vọng sẽ hiểu rõ sự việc hơn sau khi cuộc điều tra kết thúc. Hiện tại, các bên đang cố gắng phối hợp để nhanh chóng trở về Hàn Quốc.

dol-snsd-apink-va-nhieu-nghe-si-bi-bat-tam-giam-giu-tai-bali (3)
Các nghệ sĩ phải tạm hoãn hoạt động tại quê nhà vì sự cố bất ngờ - Ảnh: IGNV

Theo tình hình hiện tại, có vẻ như các nghệ sĩ hoàn toàn không liên quan đến việc “lén quay phim” mà là do ekip sản xuất đã không thông báo hay làm đúng các thủ tục. Các đoàn quay phim luôn phải xin đầy đủ giấy phép trước khi tiến hành quay tại bất cứ đâu. Tùy thuộc vào quy mô và cơ sở vật chất của dự án thì số lượng giấy phép phải xin sẽ khác nhau.  

Trước đó, các thành viên trong ekip vẫn rất hào hứng tận hưởng chuyến đi. Hoyeon chăm chỉ “check in” story trên Instagram, nhảy múa vui vẻ cùng đồng nghiệp. Đây chắc chắn là một sự cố hy hữu, khó quên. Đặc biệt là khi đây là ekip của một dự án lớn.  

dol-snsd-apink-va-nhieu-nghe-si-bi-bat-tam-giam-giu-tai-bali (2)
Các nghệ sĩ trong đoàn cũng không rõ nguyên nhân vì sao bị tạm giữ - Ảnh: IGNV

Được biết, dự án mà các nghệ sĩ đang thực hiện mang tên My Way Package Season 2: Pick Me Trip in Bali do KBS đầu tư sản xuất.

Sau sự cố trên, phía KBS thông báo rằng: “Thời gian phát sóng của chương trình vẫn chưa được ấn định. Chúng tôi đã xác nhận nội dung liên quan đến chương trình nhưng việc phát sóng chính thức vẫn đang được xem xét. Ngoài ra, chúng tôi cũng không có liên quan nào với công ty đang quay phim tại Bali.” 

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.

banner-idea-1-011-14243611