Diva Trịnh Tú Văn gây bất ngờ khi cô tự xưng hô mình là "sản phụ lớn tuổi"

VOH - Kể từ khi kết hôn với nam ca sĩ Hứa Chí An vào năm 2013, đến nay người đẹp 52 tuổi vẫn chưa có con.

Trịnh Tú Văn là diva nổi tiếng trong làng giải trí Hồng Kông. Năm ngoái, cô phải tạm ngưng mọi công việc trong 7 tháng do bị di chứng hậu Covid-19. Mãi đến tháng Giêng năm nay, Trịnh Tú Văn mới tuyên bố sẵn sàng trở lại làm việc.

Mới đây, nữ diva đã xuất hiện trở lại để quay quảng cáo và làm khách mời trao giải tại lễ trao giải thưởng điện ảnh Kim Tượng, vừa diễn ra tại Hồng Kông vào giữa tháng 4.

Hiện tại, Trịnh Tú Văn đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho liveshow ca nhạc sắp tới.

Kể từ khi kết hôn với nam ca sĩ Hứa Chí An vào năm 2013, đến nay đã hơn chục năm, nhưng người đẹp 52 tuổi vẫn chưa có con.

TTV 1
 Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An kết hôn vào năm 2013, đến nay vẫn không có con - Ảnh: Internet

Mới đây, khi trả lời tin nhắn của một cư dân mạng, Trịnh Tú Văn đã khiến nhiều người bất ngờ khi cô tự xưng hô mình là "sản phụ lớn tuổi".

Cụ thể, khi chia sẻ một video về tập luyện vũ đạo để chuẩn bị cho liveshow ca nhạc sắp tới, nữ diva tự chê mình trí nhớ không được tốt trong việc ghi nhớ các bước nhảy.

Ngay sau đó, có fan hâm mộ để lại tin nhắn động viên cô, nói rằng: "Không sao, chỉ cần được nhìn thấy cô là đủ".  Đáp lại, Trịnh Tú Văn nói: "Bạn thật sự rất ưu ái một sản phụ lớn tuổi như tôi".

Ngay lập tức, cụm từ "sản phụ lớn tuổi" trở thành đề tài bàn tán của mọi người trên không gian mạng. Có người cho rằng có thể nữ diva đã lỡ lời, vô tình để lộ chuyện bầu bí, nhưng cũng có người nhận định có thể đó chỉ là lời nói đùa và kêu gọi mọi người hãy chờ chủ nhân câu nói trên tự đứng ra nói rõ sự tình.

TTV 2
 Diva Trịnh Tú Văn - Ảnh: HK01

 Không chỉ gây bàn tán trên mạng xã hội, ngay cả giới truyền thông cũng đưa tin về vụ việc trên. Thấy vậy, Trịnh Tú Văn vội đăng tải bài viết cho biết do gõ chữ quá nhanh nên bị gõ nhầm, một phần cũng do mắt bị viễn thị, nhìn không rõ chữ.

Nữ diva nói, thật ra trong tin nhắn trả lời người hâm mộ, ý cô muốn nói cô là "phụ nữ lớn tuổi" nhưng lại gõ nhầm thành "sản phụ lớn tuổi", khiến mọi người hiểu lầm.

Trịnh Tú Văn cũng nhấn mạnh không có chuyện cô bí mật sinh con, đồng thời tự nói với bản thân rằng: "Đã đến lúc phải thay cặp kính lão mới".

Trịnh Tú Văn sinh năm 1972, bắt đầu bước chân vào làng nhạc Hồng Kông khi mới 16 tuổi và nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ chất giọng mạnh mẽ, da diết và đầy cảm xúc. Những sản phẩm âm nhạc của cô thường được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

 

TTV 3
Trịnh Tú Văn là ngôi sao có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Hồng Kông - Ảnh: Internet

Trịnh Tú Văn là ngôi sao có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Hồng Kông - Ảnh: Internet

Cô là một diva nổi tiếng, được giới truyền thông nhận định là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Hồng Kông.

 Không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát với vô số các giải thưởng âm nhạc, Trịnh Tú Văn còn thành công trong lĩnh vực điện ảnh khi cô từng đoạt giải "Ảnh hậu" Kim Tượng và 2 lần đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" do Hiệp hội phê bình phim Hồng Kông trao tặng.

Các bộ phim tiêu biểu của cô có thể kể đến như Chung Vô Diệm, Cô Nam Quả Nữ, Thám Tử Mù, Trường Hận Ca, Vô Gian Đạo 3…