Đan Trường gặp sự cố ngã cầu thang, bị thương nặng phải tốn số tiền lớn

VOH - Khán giả gửi lời hỏi thăm đến nam ca sĩ và hy vọng anh sớm hồi phục.

Gần đây, ca sĩ Đan Trường đã chia sẻ về chuỗi sự cố hy hữu mà mình gặp phải trong chuyến lưu diễn tại châu  u, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, sau buổi diễn ở Na Uy, đoàn của anh quyết định nghỉ ngơi tại Barcelona. Vào ngày thứ hai, Đan Trường gặp tai nạn khi đi mua nước hoa trên đường về bằng tàu điện ngầm. Hậu quả là anh bị té gãy chân, nguyên nhân là do sử dụng điện thoại khi đi trên cầu thang. 

dan-truong-gap-su-co-nga-cau-thang-nang-di-chuyen-kho-khan-va-phai-ton-so-tien-lon
Đan Trường chia sẻ hình ảnh bị tai nạn tại trời Tây - Ảnh: FBNV

Nhân viên của Đan Trường đã phải dìu anh vào ghế nghỉ ngơi và bắt taxi về. "Từ giờ trở đi, tôi sẽ không sử dụng điện thoại khi đi trên cầu thang nữa", anh chia sẻ.

Khi đến Berlin, vì chân đau, Đan Trường di chuyển rất chậm. Điều này đã dẫn đến một sự cố khác: "Tôi phải đi bộ một quãng đường dài để đến cổng máy bay, nhưng vẫn bị trễ. Mặc dù chỉ trễ 1 phút nhưng cổng máy bay đã đóng và tôi phải trả phí bù 500€ (khoảng 13 triệu đồng) cho 4 người để đổi chuyến buổi tối".

Khi máy bay hạ cánh, Đan Trường lại tiếp tục gặp sự cố khi hành lý của anh bị thất lạc. Trong valy có hơn 10 chai nước hoa, đồ make-up, đồ vệ sinh cá nhân và đạo cụ diễn. Vì không tìm mua được đồ thường dùng nên nam ca sĩ chỉ đành để tóc bẩn cả tuần liền.  

dan-truong-gap-su-co-nga-cau-thang-nang-di-chuyen-kho-khan-va-phai-ton-so-tien-lon (2)
Đan Trường thích sưu tập nước hoa nên trong hành lý có rất nhiều chai nước hoa vừa mua - Ảnh: FBNV

"Những ngày đó, tôi đã phải chịu đựng đau đớn vì chân bị sưng to, nén buồn và giả vờ như không có chuyện gì xảy ra, vẫn tươi cười và truyền năng lượng cho khán giả và mọi người. Rất may mắn là mọi buổi diễn đều thành công và thu hút đông đảo khán giả", anh chia sẻ.

May mắn là phía hãng bay đã tìm được hành lý cho Đan Trường và liên hệ để trả lại. Tuy nhiên phải mất nhiều ngày làm việc và quy trình khá rắc rối nên giọng ca Kiếp Ve Sầu vẫn chưa nhận lại được valy. 

Tuy gặp sự cố không may nhưng Đan Trường cho biết mình vẫn sẽ giữ tinh thần lạc quan và chỉ đăng bài tâm sự để khán giả hiểu vì sao mình không nhảy được nhiều trong các buổi diễn vừa rồi.  

dan-truong-gap-su-co-nga-cau-thang-nang-di-chuyen-kho-khan-va-phai-ton-so-tien-lon (3)
Ở tuổi U50, Đan Trường vẫn rất nổi tiếng, đắt show - Ảnh: FBNV

Đan Trường là một trong số ít ca sĩ đắt show và bền bỉ trong nghề suốt gần 30 năm. Sinh năm 1976, anh nổi tiếng với nhiều bản hit như Kiếp Ve Sầu, Tình Khúc Vàng, Dòng Máu Lạc Hồng... Anh cũng từng bảy lần liên tiếp đoạt giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" của Làn Sóng Xanh. Trong sự nghiệp, Đan Trường đã phát hành gần 400 ca khúc và bán được hơn 1,2 triệu CD.

Sau khi ly hôn với vợ doanh nhân, hiện Đan Trường định cư tại tiểu bang Texas, Mỹ, cùng nhiều thành viên trong gia đình. Bên cạnh việc dành thời gian cho con cái và du lịch, anh vẫn thường xuyên trở về Việt Nam biểu diễn.

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.

banner-idea-1-011-14243611