Đám cưới TiTi (HKT): 3 thành viên HKT chung khung hình, nhan sắc cô dâu thế nào?

VOH - Tối ngày 23/4, đám cưới của cựu thành viên HKT - TiTi chính thức được diễn ra.

Tối ngày 23/4, đám cưới của TiTi và Tuyết Nhung chính thức được diễn ra. Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã có mặt chúc mừng đôi uyên ương.

dam-cuoi-titi-hkt-hoi-ngo-0003
Đám cưới TiTi - Tuyết Nhung chính thức được tổ chức vào ngày 23/4 - Ảnh: VOH Giải Trí

Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt là 2 nghệ sĩ thu hút sự quan tâm khi xuất hiện trong ngày vui của TiTi. Cả ba "tay bắt mặt mừng" cùng chụp ảnh chung, khoảnh khắc này tuy không quá xa lạ nhưng vào dịp đặc biệt hôm nay lại trở thành điều ý nghĩa đối với người hâm mộ nhóm HKT.

dam-cuoi-titi-hkt-hoi-ngo-0004
3 thành viên HKT chung khung hình tại ngày vui của TiTi - Ảnh: VOH Giải Trí

"Anh Ti đã gửi lời mời rất lâu rồi, lúc nhận được tin thì mình rất bất ngờ và cũng mừng cho anh Ti vì đã tìm được hạnh phúc", Hồ Gia Hùng chia sẻ.

Lâu nay, khán giả luôn mong chờ ngày Hồ Gia Hùng và TiTi có thể bỏ qua chuyện cũ, tiếp tục mối quan hệ thân thiết như trước. Việc Hồ Gia Hùng có mặt trong lễ cưới của TiTi cho thấy cả hai đã không còn quá căng thẳng vì chuyện cũ. Đây là dấu hiệu đáng mừng với khán giả nói chung và người hâm mộ HKT nói riêng.

dam-cuoi-titi-hkt-hoi-ngo-0006
Khoảnh khắc ý nghĩa của nhóm nhạc đình đám một thời - Ảnh: VOH Giải Trí
dam-cuoi-titi-0009
Bộ ba khi đứng cạnh nhau vẫn vẹn nguyên hình ảnh thuở thiếu niên - Ảnh: VOH Giải Trí
dam-cuoi-titi-0006
Hồ Gia Hùng và TiTi "thân mật" công khai - Ảnh: VOH Giải Trí

Trong ngày trọng đại, cô dâu Tuyết Nhung xinh đẹp khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, nở trên môi nụ cười hạnh phúc sánh đôi cùng "người tình trăm năm" TiTi. Chú rể TiTi diện bộ tuxedo đen lịch lãm, anh tất bật tiếp khách đến dự nhưng vẫn không quên săn sóc vợ từng chút. 

dam-cuoi-titi-0003
TiTi và Tuyết Nhung ngọt ngào bên nhau - Ảnh: VOH Giải Trí
dam-cuoi-titi-hkt-hoi-ngo-0001
dam-cuoi-titi-hkt-hoi-ngo-0002
Cô dâu Tuyết Nhung khoe nhan sắc xinh đẹp trong bộ váy cưới lộng lẫy - Ảnh: VOH Giải Trí

Ngày 20/4, lễ ăn hỏi của cặp đôi đã được tổ chức tại quê nhà Cần Thơ với sự tham gia của nhiều bạn bè, nghệ sĩ thân thiết. Theo tiết lộ của ê kíp, nhà trai mang nhiều sính lễ như 10.000 USD, 3 cây vàng và nhiều trang sức đắt tiền như nhẫn cưới, lắc hột xoàn… Mẹ Tuyết Nhung dành tặng cặp đôi 2 sổ đỏ, 10.000 USD và 200 triệu đồng. Bà cũng có những lời nhắn nhủ đến các con trong ngày trọng đại.

dam-cuoi-titi-hkt-hoi-ngo-0007
Cô dâu chú rể chụp hình chung với mẹ TiTi - Ảnh: VOH Giải Trí

TiTi tên thật là Phạm Linh Phương sinh năm 1990. Anh là cựu trưởng nhóm HKT nổi tiếng với loạt ca khúc như: Nàng Kiều Lỡ Bước, Mặt Trái Của Sự Thật... 

Bà xã Tuyết Nhung sinh năm 1993. Cô gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, vừa hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật vừa theo đuổi công việc kinh doanh.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER-cuoi-bai