Cuộc sống của các thành viên HKT sau 20 năm, liệu có cơ hội nào cho màn tái hợp?

VOH - Sau nhiều năm, mỗi thành viên đều có hướng đi riêng, nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng HKT có thể một lần xuất hiện chung trên sân khấu. 

Cuộc sống của các thành viên HKT sau 20 năm

Nhân dịp đám cưới của TiTi vào ngày 23/4/2024, khán giả có dịp chứng kiến những thần tượng HKT của mình thay đổi đi ít nhiều sau 20 năm ra mắt. 

Ở thời điểm hiện tại, TiTi nhận được nhiều lời chúc mừng từ công chúng khi vừa kết hôn với người vợ thứ 2 là Nhung Babie. Trước đó, anh đã lập gia đình và có một bé trai được 9 tuổi nhưng sớm ly hôn với vợ cũ. 

Cuộc sống của các thành viên HKT sau 20 năm, liệu có cơ hội nào cho màn tái hợp_5
Cặp đôi tay trong tay hạnh phúc trong ngày trọng đại - Ảnh: FBNV

Đám cưới của cặp sao được diễn ra ấm áp với sự hiện diện của đông đảo bạn bè trong showbiz như Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh, Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, Lý Tuấn Kiệt, Hồ Gia Hùng…

Sau khi nhóm tan ra, TiTi chuyển hướng hoạt động solo, đóng phim và kinh doanh riêng. Anh là người có cuộc sống dư dả nhất trong 3 thành viên của nhóm HKT. 

Cuộc sống của các thành viên HKT sau 20 năm, liệu có cơ hội nào cho màn tái hợp_6
TiTi thường hay đăng ảnh bên xế hộp xịn xò, mới tinh - Ảnh: FBNV

Lý Tuấn Kiệt cũng có đời sống ổn định, sung túc bên vợ hotgirl và con gái đầu lòng vừa tròn 1 tuổi. Vợ của anh tên thật là Nguyễn Thảo Linh, hai người tổ chức đám hỏi vào năm 2021 nhưng đến một năm sau mới làm đám cưới. 

Cách đây không lâu, vợ chồng thành viên HKT vừa tổ chức lễ thôi nôi cho con gái Hạt Dẻ. Cô bé được nhận xét là xinh xắn, đáng yêu giống mẹ. 

Cuộc sống của các thành viên HKT sau 20 năm, liệu có cơ hội nào cho màn tái hợp_1
Vợ chồng Tuấn Kiệt - Thảo Linh cũng sở hữu cơ ngơi ổn định, tổ ấm viên mãn - Ảnh: FBNV

Hiện Lý Tuấn Kiệt sau khi rời nhóm vẫn chăm chỉ đi hát và hoạt động nghệ thuật. Anh phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, được khán giả đón nhận và ủng hộ trên các nền tảng mạng xã hội. 

Nhiều ca khúc làm nên tên tuổi của Lý Tuấn Kiệt có thể kể đến như: Anh Chưa Đủ Tư CáchVì Anh Cố Chấp, Có Phúc Cùng Hưởng Có Họa Cùng Chia, Ai Là Người Thật Lòng Thương Em, Bao Giờ Kết Hôn, Không Ngắn Không Dài,...

Nam ca sĩ được đánh giá cao vì tính cách hòa đồng, thân thiện. Trong HKT, anh cũng là người có đời tư ít ồn ào nhất.

Cuộc sống của các thành viên HKT sau 20 năm, liệu có cơ hội nào cho màn tái hợp10
Lý Tuấn Kiệt liên tục nhận show, tên tuổi có chỗ đứng ổn định - Ảnh: FBNV

Với Hồ Gia Hùng, anh là thành viên gặp nhiều khó khăn nhất khi nhóm tan rã. Mới đầu, anh chuyển sang kinh doanh với bạn gái nhưng khi chia tay, anh chàng ra đi tay trắng. Sau đó, Gia Hùng mở bán bún đậu mắm tôm tại quê nhà nhưng không mấy ổn định, anh quay trở lại TP HCM nhưng cũng chỉ làm các công việc nhỏ để kiếm sống qua ngày.

Cuộc sống của các thành viên HKT sau 20 năm, liệu có cơ hội nào cho màn tái hợp11
Cuộc sống khó khăn đến mức Gia Hùng từng suýt tự tử - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, cựu thành viên HKT còn gặp nhiều biến cố khiến anh suy sụp. Trong lúc đang điều trị chấn thương quai hàm, anh nhận tin gia đình đổ nợ vì ba lao vào cờ bạc. Số tiền 10 năm đi hát của anh cũng không thể đủ gánh nợ khiến Gia Hùng bế tắc. 

Sau nhiều năm, cuộc sống của anh cũng đã ổn định hơn bên bạn gái mới và mở thêm chi nhánh cho salon tóc. 

Cuộc sống của các thành viên HKT sau 20 năm, liệu có cơ hội nào cho màn tái hợp_3
Gia Hùng nay chuyển hướng sang kinh doanh salon, làm đẹp và thỉnh thoảng vẫn đi hát - Ảnh: FBNV

HKT có thể tái hợp trong tương lai? 

Ra mắt vào năm 2005, nhóm HKT gây được sự chú ý với khán giả không chỉ bằng giọng hát mà còn nhờ vào những tranh cãi dữ dội đến từ phong cách màu mè, thảm hoạ và đôi khi được nhận xét là quái dị.

Cuộc sống của các thành viên HKT sau 20 năm, liệu có cơ hội nào cho màn tái hợp_7
Cuộc sống của các thành viên HKT sau 20 năm, liệu có cơ hội nào cho màn tái hợp_9
Tóc sư tử là điều đầu tiên khán giả nhớ khi nhắc đến HKT - Ảnh: Internet

Tuy vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, nhưng nhóm vẫn là một cái tên ăn khách, nhất là ở khu vực miền Tây, các hội chợ… Sau 7 năm bị gắn mác thảm họa, HKT trở lại vào năm 2012 với hình ảnh chỉn chu, nghiêm túc và đầu tư vào MV khiến khán giả hài lòng. Một loạt các trang báo lớn của Trung Quốc như 67, Ent, 21CN, QQ đều đồng loạt đăng tải tin tức về nhóm. 

Thế nhưng vào năm 2016, thành viên đầu tiên rời nhóm là em út Hồ Gia Hùng làm dấy lên nghi vấn lục đục nội bộ, nhưng HKT từ chối lên tiếng. Sau đó, đến lượt ca sĩ TiTi cũng đăng bài xin lỗi người hâm mộ và cho biết nhóm tan rã sau hơn 10 năm ra mắt khiến netizen Việt bất ngờ. 

Cuộc sống của các thành viên HKT sau 20 năm, liệu có cơ hội nào cho màn tái hợp12
HKT có hình ảnh chững chạc hơn vào năm 2012 - Ảnh: Internet

Ngoài ra, đến năm 2020, Hồ Gia Hùng tố TiTi bỏ rơi vợ con để chạy theo “tình mới” Nhật Kim Anh khiến hai bên xảy ra xung đột, kiện tụng lẫn nhau. 

Nhưng trong lần hội ngộ tại đám cưới của trưởng nhóm TiTi mới đây, cả 3 đã có màn tái hợp hiếm hoi, đồng thời thể hiện tình cảm anh em khăng khít, gác lại những mâu thuẫn khi chụp ảnh chung và biểu diễn ca khúc Có Phước Cùng Hưởng Có Họa Cùng Chia.

Cuộc sống của các thành viên HKT sau 20 năm, liệu có cơ hội nào cho màn tái hợp_2
HKT cùng nhau hát vui vẻ, không tính toán chuyện xưa cũ - Ảnh: FBNV

Hồ Gia Hùng còn chia sẻ về cơ hội tái hợp của HKT: “Thật sự chúng tôi cũng đang tính đến vấn đề đó. Chưa biết sẽ như thế nào, nhưng mọi người hãy cứ đợi, thời gian sẽ trả lời. Coi như là mình đang bí mật. Nếu HKT hợp tác với nhau thì đây sẽ là một điều rất hoàn hảo”. 

Có thể thấy, sau gần 20 năm ra mắt, cuộc sống của mỗi thành viên đều có nhiều thay đổi. Nhưng tình cảm giữa HKT vẫn đang vững bền và tin chắc rằng việc nhóm nhạc tái hợp ở độ tuổi trưởng thành, chín chắn và mang màu sắc riêng biệt sẽ không còn xa. Hãy cùng ủng hộ và dõi theo hành trình, cuộc sống của các thành viên HKT nhé! 

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371