Con gái tròn 18 tuổi, Tom Cruise chấm dứt việc chu cấp tiền nuôi con cho vợ cũ

VOH - Diễn viên Tom Cruise và Katie Holmes từng là cặp "sao" hạng A nổi tiếng nhất Hollywood.

Cả hai đã tuyên bố ly hôn vào năm 2012 sau 6 năm chung sống và có với nhau đứa con gái Suri Cruise, khi đó mới 6 tuổi. 

Theo thỏa thuận ly hôn, Katie Holmes giành quyền nuôi con và Tom Cruise hàng tháng phải chi khoản tiền cấp dưỡng nuôi con cho vợ cũ cho đến khi con gái đủ 18 tuổi. 

Hôm nay (18/4) là sinh nhật thứ 18 của Suri, điều này đồng nghĩa với việc nam tài tử không còn phải thực hiện nghĩa vụ chu cấp tiền nuôi con cho vợ cũ vì con gái của họ đã đủ tuổi trưởng thành. 

Vào ngày sinh nhật thứ 18 của Suri, Tom Cruise cũng sẽ không có mặt bên cạnh con như những lần sinh nhật trước đây vì anh đang bận đóng phim ở London, Anh.

suri-180424
Suri Cruise tròn 18 tuổi vào ngày 18/4/2024 - Ảnh: FB 

Được biết, kể từ khi ly hôn vào năm 2012, Tom Cruise phải chi 400.000 USD tiền cấp dưỡng nuôi con hàng tháng cho vợ cũ, cùng với các chi phí y tế, bảo hiểm, giáo dục và các chi phí ngoại khóa khác. 

Trong vòng 12 năm tính đến thời điểm con gái tròn 18 tuổi, số tiền cấp dưỡng nuôi con mà anh đã chi lên đến hơn 50 triệu USD. 

Có tin nói rằng Tom Cruise là người cha khá thờ ơ và ghẻ lạnh đối với con gái, hai người gần như không có mối quan hệ nào. 

Hai cha con được nhìn thấy lần cuối bên nhau tại Disney World vào mùa hè năm 2012. Kể từ đó, nam tài tử được cho là đã không gặp lại con gái trong suốt 12 năm.

Tin cho hay, Suri sẽ đón sinh nhật thứ 18 cùng với mẹ tại New York, Mỹ, trong khi đó cha cô đang có mặt tại London để ghi hình cho bộ phim mới của mình.

Tom Cruise-180424-1
Tài tử Tom Cruise - Ảnh: Hollywood Reporter 

Theo tờ Dailymail đưa tin, nguồn tin từ giới thạo tin cho biết Tom Cruise là người không can thiệp vào cuộc sống của con gái mình. 

Được biết, Tom Cruise và Katie Holmes hẹn hò nhau vào năm 2005, từ đó họ trở thành cặp "sao" được yêu thích nhất của giới truyền thông và mọi thông tin về cặp đôi này đều được khai thác triệt để. 

Trước khi cả hai đến với nhau, Katie Holmes từng tiết lộ trong một cuộc trả lời phỏng vấn vào năm 2004 rằng lúc còn là một cô bé, cô từng mơ ước một ngày nào đó được kết hôn với Tom Cruise. 

Ước mơ của cô đã được thực hiện khi cả hai chính thức kết hôn vào năm 2006. Hôn lễ xa hoa của cặp đôi có sự tham gia của dàn "sao" đình đám.

Tom Cruise-180424-2
Tom Cruise và Katie Holmes lúc còn mặn nồng bên nhau - Ảnh: Getty Images 

Nào ngờ 6 năm sau đó, Holmes gây sửng sốt cho các tờ báo và người hâm mộ khi cô đệ đơn ly hôn chồng vào năm 2012. 

Có tin nói rằng nguyên nhân ly hôn là do Tom Cruise "cuồng" giáo phái Scientology, và Katie Holmes không muốn con gái mình bị cuốn theo tín ngưỡng của cha. 

Tom Cruise sinh năm 1962, anh làm nên tên tuổi và tạo nên một sự nghiệp rực rỡ qua các bộ phim bom tấn như Top Gun và loạt phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi..., từng là nam diễn viên kiếm nhiều tiền nhất thế giới trong lĩnh vực làm phim năm 2022. 

Trong suốt sự nghiệp điện ảnh, Tom Cruise từng hẹn hò với nhiều sao nữ nổi tiếng như diễn viên Melissa Gilbert, ca sĩ Cher… 

Người vợ đầu tiên của anh là diễn viên Mimi Rogers, cả hai kết hôn vào năm 1987 rồi ly hôn sau 3 năm. Sau đó, anh gặp nữ diễn viên Nicole Kidman khi tham gia bộ phim Days of Thunders và cả hai nhanh chóng kết hôn rồi lại ly hôn vào năm 2001. 

Katie Holmes là người vợ thứ 3 của Tom Cruise nhưng rồi cuộc hôn nhân giữa hai người cũng kết thúc bằng một thỏa thuận ly hôn.