'Ca vương' Trung Quốc tổ chức concert từ 3h sáng để cùng fan ngắm bình minh 

VOH - Nam ca sĩ Hoa Thần Vũ tạo nên một buổi concert không thể nào quên dành cho khán giả của mình. 

Tờ Beijing News đưa tin, Mars Concert 2024 của nam ca sĩ Hoa Thần Vũ diễn ra tại thành phố biển Yên Đài, Sơn Đông vào ngày 1/5 mới đây đã thu hút hàng chục nghìn khán giả đến tham dự. 

Mặc dù đêm nhạc được bắt đầu vào khoảng 3 giờ sáng nhưng từ 13h chiều ngày hôm trước, đông đảo khán giả đã đến check-in để có thể vào bên trong. Đa phần đều mong muốn sẽ có được vị trí đẹp, dễ dàng ngắm nhìn thần tượng của mình và thưởng thức cảnh đêm trên biển. 

'Ca vương' Trung Quốc tổ chức concert từ đêm đến sáng để cùng fan ngắm bình minh 6
Khán giả kéo đến chật kín bãi biển từ chiều ngày hôm trước - Ảnh: Beijing News

Show diễn khiến netizen choáng ngợp bởi độ độc đáo trong cách lựa chọn địa điểm, dàn dựng sân khấu và có quy mô cực lớn. Hoa Thần Vũ say sưa hát cả đêm và chào đón bình minh một cách trọn vẹn cùng người hâm mộ. 

'Ca vương' Trung Quốc tổ chức concert từ đêm đến sáng để cùng fan ngắm bình minh 4
Khung cảnh gây sốt của nam ca sĩ khi đón bình minh cùng hàng chục nghìn fan - Ảnh: Weibo 

Trước đó, nam nghệ sĩ 34 tuổi nổi tiếng tại xứ tỷ dân với những concert có ý tưởng táo bạo, độc lạ. Mars Concert 2024 lần này cũng là chương trình âm nhạc đầu tiên được tổ chức vào khung giờ rạng sáng thay vì chiều đến tối như thường lệ. Bất chấp khung thời gian có phần khác biệt, fan của Hoa Thần Vũ vẫn đến để ủng hộ anh.

Tờ Cqnews đánh giá rằng show diễn lần này của ca sĩ sinh năm 1990 tạo hiệu ứng tốt, phần nghe và nhìn đều thỏa mãn người xem. Anh liên tục trình diễn những ca khúc nổi tiếng khiến fan đứng ngồi không yên. 

'Ca vương' Trung Quốc tổ chức concert từ đêm đến sáng để cùng fan ngắm bình minh 6 (2)
Biển người quẩy cực sung theo từng bài hát của Hoa Thần Vũ - Ảnh: Beijing News

Đến khi mặt trời dần nhô cao trên mặt biển, ca khúc Hướng Về Phía Mặt Trời vang lên khiến khán giả có mặt vô cùng xúc động. 

Sân khấu lần này của "quỷ tài âm nhạc 9X" bắt nguồn từ khi có khán giả nói muốn cùng anh đón bình minh. Để thực hiện điều này, anh chàng cùng ekip đã chuẩn bị ròng rã suốt 2 năm trời từ việc lên ý tưởng, trang phục, thiết kế mọi thứ. 

'Ca vương' Trung Quốc tổ chức concert từ đêm đến sáng để cùng fan ngắm bình minh 3
Hoa Thần Vũ trong concert "để đời" của anh chàng - Ảnh: Weibo 

Nam ca sĩ Hoa Thần Vũ là đỉnh lưu nổi tiếng tại Trung Quốc, sinh năm 1990. Anh được trời phú cho giọng ca vô cùng nội lực và có quãng giọng cao, đi kèm là khả năng chơi tốt nhiều nhạc cụ, sáng tác bài hát…

'Ca vương' Trung Quốc tổ chức concert từ đêm đến sáng để cùng fan ngắm bình minh 2
Thẩm mỹ mỗi đêm diễn của anh cũng là điều khiến công chúng mê mệt - Ảnh: Weibo 
'Ca vương' Trung Quốc tổ chức concert từ đêm đến sáng để cùng fan ngắm bình minh 1
Đi xem show diễn của Hoa Thần Vũ là niềm ao ước của nhiều người - Ảnh: Weibo 

Anh được mệnh danh là "ca vương thế hệ mới", "hình tượng mẫu mực của giới trẻ" bởi sở hữu nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ như là ca sĩ 9x đầu tiên tổ chức hai đêm concert liên tiếp tại Sân vận động Tổ Chim, mỗi buổi hút 90.000 khán giả; bán 30.000 vé concert chỉ trong ba giây…

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.