“Matcha hunter” là gì, vì sao lại phủ sóng khắp mạng xã hội những ngày qua?

VOH - “Matcha hunter” đang là từ khóa hot nhất mạng xã hội, từ Facebook đến TikTok những ngày qua. Vậy "Matcha hunter là" gì?

Hot nhất mạng xã hội lúc này có thể nói là series dài tập “Cô bảo mẫu của gia đình tôi”, cùng với đó là từ khóa "Matcha hunter". Hãy cùng VOH tìm hiểu ý nghĩa “Matcha hunter” là gì trong bài viết dưới đây nhé!

“Matcha hunter” là gì?

Những ngày qua, trên khắp các diễn đàn từ Facebook đến TikTok đều ngập tràn từ khóa “Matcha Hunter”. Thậm chí “Matcha Hunter” còn lọt top từ khóa phổ biến trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

voh-matcha-hunter-la-gi
"Matcha hunter" đang là từ khóa gây bão mạng xã hội

Thực tế, "Matcha Hunter" là từ ám chỉ quá trình lần theo dấu vết để tìm ra người thứ 3 chen vào mối quan hệ tình cảm. Trong đó, “matcha” chính là từ lóng thường được giới trẻ sử dụng để nói về những người chuyên đi phá hoại, làm rối loạn hôn nhân của người khác.

 “Matcha hunter” bắt nguồn từ đâu?

Cụm từ “Matcha hunter” được cho là đã “ăn” theo Series “Cô bảo mẫu tuyệt vời của gia đình tôi” đang gây bão mạng xã hội TikTok thời gian qua.

Từ drama “Cô bảo mẫu của gia đình tôi” dân mạng đẩy từ khóa "Matcha Hunter" lên top tìm kiếm hàng đầu.

Những video bỏ làm để hóng drama, hay vừa tắm vừa xem Series “Cô bảo mẫu của gia đình tôi”… luôn thu hút lượng tương tác khủng. Thậm chí có người còn cho rằng drama này còn lôi cuốn hơn cả những bộ phim Hàn Quốc.

Được biết drama “Cô bảo mẫu tuyệt vời của gia đình tôi” bắt nguồn từ một kênh TikTok có tên P.K.C. Kênh này chỉ mới hoạt động từ ngày 28/3 nhưng đến ngày 12/4 đã thu về hơn 175.000 người theo dõi với 1,5 triệu lượt thích.

voh-matcha-hunter-la-gi-5
Kênh TikTok có tên P.K.C. bắt nguồn cho series "Cô bảo mẫu của gia đình tôi" - Ảnh: TikTok

Nội dung kênh đăng tải chủ yếu xoay quanh drama “cực căng” của một người có tên là T. cùng cô gái du học sinh 2K2 được thuê làm bảo mẫu nhưng lại “cua” luôn chồng của mình.

Hành trình lần theo dấu vết để lật tẩy màn ngoại tình của người chồng và trà xanh được kênh P.K.C đăng tải, kể lại theo từng tập khiến cộng đồng mạng liên tục sục sôi vì quá “cuốn” như phim. Một số bình luận hài hước rằng “Coi chuỗi series Matcha Hunter mà tưởng đâu đang cày lại Bằng Chứng Thép”, hay “Học hành gì giờ này, chúng tôi đi hái trà xanh”…

banner-bottom-thuongthuc

Vì sao giới trẻ lại thích hóng chuyện “Matcha hunter”?

Có thể nói, một trong những lý do khiến “Matcha hunter” bỗng trở nên phủ sóng khắp mạng xã hội là bởi phong trào thích “hóng drama” bất chấp của một bộ phận người trẻ hiện nay.

Khi Series “Cô bảo mẫu của gia đình tôi” trở nên viral trên TikTok, nhiều người thừa nhận họ đã dành vài giờ mỗi ngày chỉ để hóng hớt diễn biến tiếp theo của câu chuyện và coi đó như một cách giải trí sau giờ làm việc căng thẳng..

Mặc dù biết không hề liên quan tới mình nhưng các bạn trẻ vẫn bị cuốn hút vào câu chuyện của người kể, rồi nhập vai điều tra để tìm ra sự thật.

Thậm chí có người còn bỏ thời gian ra để canh tập tiếp theo của Series này, bởi nếu bỏ lỡ thì sẽ trở thành người tối cổ ngay lập tức.

voh-matcha-hunter-la-gi-2
Câu chuyện "Matcha hunter" lôi cuốn như phim điều tra - Ảnh: TikTok
voh-matcha-hunter-la-gi-4
Sức hút từ các drama đúng là không thể xem thường - Ảnh: TikTok

Hiện tại “Matcha hunter” vẫn đang là từ khóa khuấy đảo mạng xã hội cùng Series “Cô bảo mẫu của gia đình tôi”. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa của cụm từ này.

Đừng quên cập nhật liên tục những bài viết mới nhất, hấp dẫn nhất tại voh.com.vn - Thường thức.