Hôm nay 25/9, iPhone 7 đã có mặt tại hơn 30 quốc gia

(VOH) - Sau khi mở bán đợt đầu tiên tại 28 quốc gia vào ngày 16/9, Apple cho biết bộ đôi điện thoại iPhone 7 và 7 Plus hiện đã ra mắt thêm tại 30 quốc gia trên toàn thế giới trong ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam).

iPhone Jet-Black đang khiến nhiều người phát cuồng (Ảnh: 9to5mac)

30 quốc gia bắt đầu mở bán iPhone 7 và 7 Plus là: Andorra, Bahrain, Bosnia&Herzegovina, Bulgaria, Croatia, Cyprus, Cộng hòa Séc, Estonia, Hy Lạp, Greenland, Guernsey, Hungary, Iceland, Isle of Man, Jersey, Kosovo, Kuwait, Latvia, Liechtenstein, Litva, Maldives, Malta, Monaco, Ba Lan, Qatar, Romania, Nga, Saudi Arabia, Slovakia và Slovenia.

Đợt bán iPhone 7 và 7 Plus tiếp theo là vào ngày 07/10 tại Ấn Độ. Đây được cho là thị trường đang phát triển và cơ hội lớn cho Apple, nhưng việc bán iPhone tại khu vực này khó khăn hơn so với các nước khác vì không được hỗ trợ bán hàng.

Một vài nguồn tin cho biết, Apple có thể lên kế hoạch sản xuất một số iPhone ở Ấn Độ qua Foxconn để trong dài hạn hãng có thể cạnh tranh được tại thị trường bán lẻ Ấn Độ.

Các phiên bản "đồng hồ" của Apple (Ảnh: 9to5mac)

Hôm nay, Apple cũng tung ra đồng hồ thông minh Apple Watch Series 2, Apple Watch Edition mới và phiên bản cập nhật Apple Watch Series 1 ở 20 quốc gia khác. Đồng thời, lần đầu tiên hãng cho ra mắt một phiên bản đặc biệt của Apple Watch Hermès.