2 giờ ngày 22/9, cập nhật phần mềm cho Note 7

(VOH) - Sau thông báo đổi mới sản phẩm Galaxy Note 7 tại Việt Nam, Samsung Vina tiếp tục thông báo hướng dẫn khách hàng cách nhận diện thiết bị Galaxy Note 7 mới.

Để bảo đảm quyền lợi cao nhất cho người mua Note 7, Samsung Vina chuẩn bị đưa ra bản cập nhật nâng cấp phần mềm cung cấp cho người dùng 2 chức năng quan trọng:

 1. Giới hạn khả năng sạc pin, tối đa chỉ đạt đến mức 60% của dung lượng pin trên loạt sản phẩm Galaxy Note7 bị sự cố, nhằm giúp giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra.  

2. Giao diện và biểu tượng chỉ báo lượng pin trên Galaxy Note 7 mới, giúp người dùng hiểu rõ tình trạng pin tốt của thiết bị.

Tại Việt Nam, bản nâng cấp phần mềm này sẽ được cập nhật vào khoảng 2 giờ sáng ngày 22/9/2016. Thông báo chính thức về bản cập nhật này sẽ được thông báo trực tiếp đến người sở hữu Galaxy Note 7 đồng thời công bố rộng rãi qua các phương tiện truyền thông báo chí trước ngày 22/9/2016.

Ảnh minh họa - Nguồn: Internet

Việc cập nhật phần mềm cho Galaxy Note7 sẽ được người tiêu dùng tùy chọn đồng ý hay không dựa trên thông báo trực tiếp trên thiết bị. Quá trình cập nhật nâng cấp phần mềm được thực hiện thông qua kết nối không dây (FOTA).

Phần mềm này được triển khai nhằm kêu gọi tất cả người dùng có hành động ngay trong việc cập nhật và khuyến khích mọi người tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7.

Những thay đổi mới trên Note 7

Thanh thông báo: Galaxy Note7 mới sẽ hiển thị biểu tượng pin màu xanh lá trên thanh thông báo. Với những điện thoại có biểu tượng pin màu trắng trên thanh thông báo, người dùng nên tắt máy và mang đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc gọi đến đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889.

- Màn hình Power Off: Màn hình POWER OFF của Galaxy Note7 mới sẽ hiển thị biểu tượng chỉ báo pin màu xanh lá cùng với hiện trạng dung lượng pin đang được sạc.

- Màn hình Always On: Điện thoại Galaxy Note 7 mới sẽ hiển thị biểu tượng pin màu xanh lá trên màn hình “Always On”.

Khi nhìn thấy bất kỳ biểu tượng chỉ báo lượng pin màu xanh lá tại 3 vị trí trên, khách hàng có thể yên tâm rằng thiết bị đã an toàn để sạc. Ngoài ra, Galaxy Note7 mới còn cho phép người dùng biết rõ thiết bị đã được “kiểm tra pin” và an toàn khi sạc.

Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889. Tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại: http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/