Xem đại chiến Chelsea - MU trên kênh nào?

(VOH) – Đêm nay 23/10, các trận đấu bóng đá hấp dẫn tiếp tục diễn ra trên các sân cỏ châu Âu. Trong đó, 3 trận đáng xem nhất Chelsea-MU, Man City- Southampton, Sevilla-Atletico Madrid được trực tiếp trên các kênh: K+1, SCTV15, BĐTV, TT Tin tức HD, K+NS, K+PM.

Chelsea – Manchester United trận cầu tâm điểm của vòng 9 Premier League. Ảnh: Getty Images

Chelsea – Manchester United: MU vẫn sẽ sử dụng lối chơi thực dụng

22 giờ tối nay, trên sân nhà Stamford Bridge sẽ diễn ra trận đấu được người hâm mộ chờ đợi nhất vòng 9 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) giữa Chelsea và Manchester United.

Với Chelsea, sơ đồ 3-4-3 của HLV Antonio Conte mới chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm. Còn với M.U, những gì mà họ vừa thể hiện ở Anfield cho thấy một khi Jose Mourinho đặt mục tiêu giành 1 điểm thì họ sẽ cực khó bị đánh bại. Rất có thể một chiếc xe bus nữa sẽ được Mourinho đặt ở Stamford Bridge để giúp M.U ít nhất có một trận hoà.

Trận đấu sẽ được trực tiếp trên: K+1.

Man City – Southampton: Cơ hội trở lại ngôi đầu

19 giờ 30 tối nay, Man City sẽ tiếp đón Southampton ngay trên sân nhà Etihad ở vòng 9 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Sau 2 tháng vận hành, cỗ máy Man City đã gặp trục trặc. Đội bóng áo xanh thành Manchester hiện đã trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng trên các mặt trận. Trong tình cảnh các trụ cột đồng loạt xuống phong độ, rất có thể Man xanh sẽ tiếp tục sa lầy tại sân Etihad đêm nay. Tuy nhiên, Pep Guardiola và các học trò sẽ cần phải giành trọn 3 điểm trước Southampton để tái chiếm ngôi đầu.

Trận đấu sẽ được trực tiếp trên: SCTV15, BĐTV, TT Tin tức HD, K+NS.

Sevilla – Atletico Madrid: Khó đánh bại Sevilla trên sân nhà

21 giờ 15 tối nay, trên thánh địa Sánchez Pizjuán các cầu thủ Sevilla sẽ tiếp đón Atletico Madrid ở vòng 9 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Thánh địa Sánchez Pizjuán luôn là nơi 'đi dễ, khó về' đối với các ông lớn Tây Ban Nha. 4 trận trên sân nhà mùa này ở La Liga, Sevilla đều giành chiến thắng. Tuy nhiên, Atletico Madrid của HLV Simeone vẫn chưa một lần nhận thất bại trên mọi đấu trường, cụ thể ở 11 lần ra quân vừa qua Atletico Madrid mang về tới 8 chiến thắng và 3 trận hòa.

Trận đấu sẽ được trực tiếp trên: K+PM.