Vắng Neymar, PSG bị Montpellier chặn đứng mạch thắng liên tục

(VOH) - Vắng Neymar, hai cầu thủ còn lại của bộ 3 MNG Kylian Mbappe và Edinson Cavani tịt ngòi, Paris Saint Germain bị Montpellier cầm hòa 0-0 trên sân khách nên đứt mạch thắng liên tiếp từ đầu giải.

Tại vòng 7 Ligue 1 vào đêm qua 23/9, PSG không thắng được Montpellier trên sân khách nên mạch thắng liên tục của họ dừng lại ở con số 6.

Chẳng những vậy, PSG còn bị đội nhì bảng Monaco thu hẹp cách biệt xuống còn 1 điểm. Đêm qua, nhà đương kim vô địch đại thắng 4-0 trên sân của Lille.

Liên quan đến việc Neymar không ra sân, Chủ tịch Paris Saint-Germain Nasser Al-Khelaifi khẳng định sau trận đấu, Neymar vắng mặt không liên quan gì đến việc PSG không thắng Montpellier.

Trước đó, báo chí đưa tin việc Cavani và Neymar tranh đá penalty trong trận đấu ở vòng 6 khiến nội bộ bất hòa. Và những lời đồn đoán xuất hiện :giờ đây PSG phải lựa chọn một là Cavani hoặc Neymar, chứ cả 2 không ra sân cùng lúc. Ông Nasser Al-Khelaifi đã bác thông tin trên và cho biết Neymar vắng mặt do chấn thương ngón chân.   

Trong 2 trận liên tiếp tại Ligue 1, tiền đạo Cavani không ghi được bàn thắng cho PSG.

Ở Anh, tốp 5 đội dẫn đầu đều giành chiến thắng tại vòng 6. Trên sân nhà Etiad, Manchester City đè bẹp Crystal Palace 5 bàn không gỡ. Chelsea hạ Stoke City 4-0 ở sân khách.

Cũng trên sân khách, Liverpool và Tottenham cùng thắng sát nút 3-2 trước Leicester City và West Ham. Trong khi Manchester United hạ Southampton 1-0.

Với kết quả trên, hai đội bóng thành Manchester chia nhau 2 vị trí đầu bảng với cùng 16 điểm. Xếp các vị trí sau lần lượt là Chelsea (13 điểm), Tottenham (11 điểm) và Liverpool (11 điểm).