Trước Sevilla, Leicester City liệu có làm nên chuyện?

(VOH) - Leicester City vừa trải qua 8 trận liên tục không thắng. Trong khi đó Sevilla đầy thăng hoa. Liệu phong độ ở sân chơi châu lục có giúp học trò ông Claudio Ranieri làm nên chuyện ở lượt đi vòng 16 đội Champions League diễn ra lúc 2h45 ngày 23/2 trên sân của Sevilla?

Trực tiếp trên: BÐTV, TTTT HD

Ở trận này, hai đội gần như có đủ đội hình mạnh nhất khi không cầu thủ nào gặp chấn thương nặng. Về phía Leicester, hai tiền đạo Islam Slimani và Leonardo Ulloa vắng mặt ở trận thua Millwall tại Cúp FA hồi tuần rồi vì gặp vấn đề thể lực nhưng nhiều khả năng sẽ kịp bình phục cho trận này. Trong khi đó, Sevilla cũng có tình cảnh tương tự với hậu vệ Nico Pareja.

Không giành được một chiến thắng nào trong năm trận gần đây nhất ở Premier league và bị đội hạng nhất Millwall loại khỏi cúp FA, ông thầy người Ý Claudio Ranieri sẽ phải truyền cảm hứng cho các học trò để thắp lại vinh quang mùa trước như thế nào?

“Tôi muốn mỗi cầu thủ Leicester sẽ là một đấu sĩ, biến trận đấu này thành một cột mốc đáng nhớ. Tôi muốn làm được một điều gì đó cho người hâm mộ, cho ban lãnh đạo và cho thành phố này. Chúng tôi cần một trận đấu xuất sắc để thay đổi mọi điều”, HLV Ranieri nói.

Còn Sevilla đang có phong độ tốt. 8 trận gần đây tính trên mọi chiến tuyến, họ chỉ để thua 1 trận, còn lại hòa 2 và thắng 5. Ở La Liga, họ cũng đang gây bất ngờ khi ngất ngưởng ở vị trí thứ 3, chỉ kém đội đầu bảng Real Madrid vỏn vẹn 3 điểm.

Đội hình dự kiến của 2 đội:

Sevilla: Sergio Rico, Sergio Escudero, Adil Rami, Clement Lenglet, Mariano, Steven N'Zonzi, Vicente Iborra, Vitolo, Samir Nasri, Franco Vazquez, Stevan Jovetic

Leicester: Kasper Schmeichel, Christian Fuchs, Robert Huth, Wes Morgan, Danny Simpson, Marc Albrighton, Danny Drinkwater, Wilfred Ndidi, Riyad Mahrez, Jamie Vardy, Islam Slimani

* Trong trận đấu cùng giờ, Juventus sẽ đến làm khách trên sân của Porto, tạo nên một cuộc đối đầu thú vị giữa hai thủ môn huyền thoại Iker Casillas và Gianluigi Buffon.

Ai cũng biết Juve có thực lực trội hơn hẳn Porto, nhưng tại chảo lửa Dragao, không dễ để Bianconeri đè bẹp chủ nhà. Porto không chỉ có chuỗi 19 trận chính thức liên tiếp bất bại trên sân nhà, mà đặc biệt họ luôn chơi cực hay tại Dragao trong Champions League.