Kết quả bóng đá (29/5): Thắng loạt sút luân lưu, Real Madrid vô địch Champions League

(VOH) - Real Madrid đã chính thức đăng quang Champions League mùa giải 2015-2016 sau khi có chiến thắng trước Atletico Madrid ở trận chung kết tại San Siro (Milan, Italy).

Real Madrid lần thứ 11 đăng quang Champions League. (Nguồn: Reuters)

Sau 120 phút thi đấu của các hiệp chính và phụ hòa 1 - 1 với Atletico Madrid, đội bóng của HLV Zinedine Zidane giành chiến thắng 5-3 trong loạt sút cân não để lần thứ 2 trong ba năm đăng quang ở giải đấu cấp CLB số một châu Âu.

Trên chấm 11m may rủi này, Real Madrid đã thực hiện thành công 5 loạt sút của mình, trong khi Juanfran là người khiến Atletico thêm một lần nữa phải lỡ hẹn với ngôi vương tại giải đấu danh giá này.

Đây cũng là lần thứ 11 trong lịch sử Real Madrid giành chức vô địch C1/Champions League.

Ở trận chung kết sáng nay, Real Madrid đã nhập cuộc đầy tự tin và người hâm mộ "Kền kền trắng" cũng không phải đợi quá lâu để vui mừng mừng bàn thắng mở tỷ số.

Ramos lại lập công cho Real Madrid ở một trận chung kết Champions League. (Nguồn: Getty Images)

Ở phút 15, từ pha đá phạt bên cánh trái của Kroos, Sergio Ramos vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương đệm bóng cận thành sau pha đánh đầu nối của Bale, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

Với tỷ số 0-1, Atletico thi đấu quyết tâm hơn và có có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 79 sau pha băng vào dứt điểm dũng mãnh của Yannick Ferreira-Carrasco.

Carrasco gỡ hòa cho Atletico Madrid. (Nguồn: Getty Images)

Tuy nhiên, thật đáng tiếc Atletico khi sau 120 phút, trên chấm 11m, Real Madrid đã giành chiến thắng 5-3 sau cú sút của Cristiano Ronaldo và bước lên ngôi vô địch Champions League.