Kết quả bóng đá 24/10: Real thắng nhọc nhằn, Roma tiến sát ngôi đầu

(VOH) – Tại La Liga, Real khá nhọc nhằn mới thắng được Bilbao trong ngày Ronaldo không ghi bàn. Trong khi đó, Roma có chiến thắng dễ dàng 4-1 trước Palermo trên sân nhà, thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Juventus chỉ còn 2 điểm.

Real thắng nhọc trong ngày Ronaldo “tịt ngòi”

Bước vào hiệp 1 thầy trò Zidane không ngần ngại tung ra đội hình mạnh nhất và chơi áp đảo Bilbao. Ngay phút 7, Benzema ghi bàn mở tỷ số sau đường chuyền dọn cỗ của Isco. Tuy nhiên, Bilbao bất ngờ gỡ hòa phút 27 theo đúng cách mà Real Madrid đã làm tung lưới họ nhờ công của Merino.

Real thắng nhọc trong ngày Ronaldo không ghi bàn

Sang hiệp 2, HLV Zidane quyết định đừa Morata và Vazquez vào sân đã giúp Real chơi năng động hơn. Sau tất cả, đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn thắng ấn định chiến thắng của Morata. Với chiến thắng này, Real Madrid trở lại ngôi đầu với 21 điểm.

Thắng đậm Palermo, AS Roma “nhăm nhe” ngôi đầu

Sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà AS Roma nhanh chóng áp đặt thế trận.  Dồn ép đối thủ từ đầu trận, cuối cùng Roma cũng có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Salah. Dzeko là người đã có đường chuyền thuận lợi cho tiền vệ người Ai Cập băng xuống, cú dứt điểm của anh lọt giữa hai chân thủ thành Posavec và đi vào lưới. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, thế trận vẫn thuộc về các cầu thủ AS Roma. Phút 51, Paredes có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Và chỉ 17 phút sau, Edin Dzeko điền tên mình lên bảng tỷ số, một thành quả xứng đáng cho cầu thủ này khi từ đầu trận anh đã rất nhiều lần kiến tạo cơ hội cho đồng đội. Những nỗ lực của Palermo được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3 của Quaison ở phút 80. Người kiến tạo bàn thắng này là Goldaniga. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, El Shaarawy tái lập lại cách biệt 3 bàn bằng pha dứt điểm hiểm hóc sau đường chuyền của Salah. Chung cuộc, Roma thắng đậm 4 – 1 trước Palermo.

*Tại Ligue 1, Trận đấu giữa PSG và Olympique Marseille kết thúc với tỷ số 0  - 0.