Kết quả bóng đá 23/9/2017: Bayern Munich bị cầm chân tại Allianz Arena

(VOH) - Rạng sáng 23/9, Bayern Munich đã gây thất vọng khi bị Wolfsburg cầm chân 2-2 trên sân Allianz Arena dù đã dẫn trước 2-0 ở trận đấu sớm vòng 6 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Sau giai đoạn khởi đầu không mấy suôn sẻ, Bayern Munich dần lấy lại phong độ với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Chính vì vậy, thầy trò Carlo Ancelotti tràn đầy tự tin bước vào cuộc tiếp đón Wolfsburg.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ B.M sau khi bị Wolfsburg cầm chân 2-2. Ảnh: Reuters

Trận này, Bayern áp đảo ngay từ đầu và tạo ra rất nhiều những cơ hội ghi bàn về phía khung thành thủ môn Koen Casteels.

Phút 33, Bayern được hưởng quả penalty và tiền đạo Robert Lewandowski đã dễ dàng hạ thủ thành Casteels, mở tỉ số cho đội chủ nhà. Chỉ 9 phút sau, Arjen Robben (42’) nhân đôi cách biệt cho Bayern.

Video trận đấu giữa Bayern Munich và Wolfsburg. Nguồn: Youtube

Dẫn trước 2-0, các học trò của Carlo Ancelotti bắt đầu thi đấu chủ quan và đón nhận hậu quả khôn lường khi bước sang hiệp 2. Lần lượt ở các phút 56 và 83, Maximilian Arnold và Didavi thay nhau lập công, giúp Wolfsburg mang về 1 điểm ngay trên sân Allianz Arena.

Với kết quả này, Bayern chưa thể soán ngôi đầu bảng của Dortmund sau 6 vòng đấu (cùng 13 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận).

* Ở trận đấu sớm ở vòng 7 Giải vô địch Pháp (Ligue 1), nhà vô địch Monaco tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng khi đá bại Lille với tỉ số đậm 4-0 trên sân khách.

Trận này, Monaco chỉ cầm bóng bằng nửa Lille (Monaco cầm bóng 36%), nhưng với lối chơi phòng ngự phản công hợp lý, các học trò HLV Leonardo Jardim đã dễ dàng ghi 4 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà.

Niềm vui của Falcao sau khi ghi bàn cho Monaco. Ảnh: Reuters

Stevan Jovetic (24’), Rachid Ghezzal (30) và Radamel Falcao (49’, 88’) là những cầu thủ đã lập công cho Monaco trong trận này.

Thắng trận này, Monaco đã vươn lên bắt kịp PSG trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 18 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.