HAGL có chiến thắng thứ 3 liên tiếp, Thanh Hóa tiếp tục hòa

(VOH) - Với 2 đường chuyền dọn cỗ để Văn Thanh lập cú đúp cùng với bàn thắng của riêng mình, Công Phượng đã giúp HAGL có chiến thắng thứ 3 liên tiếp sau khi hạ Long An 3-0 ở vòng 7 V-League 2017.

Công Phượng ăn mừng bàn thắng vào lưới Long An. Ảnh: TNO

Sau những vòng đầu gặp khó khăn, HAGL chơi tốt hơn và thắng Long An trên sân khách. Đây là trận thắng thứ 2 trên sân khách của HAGL ở mùa này.

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn khi hai đội chơi với quyết tâm cao.

Kết thúc hiệp 1, hai đội tạm hòa nhau 0 - 0.

Sang hiệp 2, không có nhiều cơ hội khi 2 đội chơi khá thận trọng. Có vẻ như HLV Nguyễn Minh Phương muốn an toàn để có ít nhất 1 điểm ở màn ra mắt này.

Vào phút thứ 68, Công Phượng ghi bàn mở tỷ số trận đấu từ pha dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 1-0 cho HAGL.

Trận đấu tưởng chừng như kết thúc với 1 bàn thắng duy nhất thì chỉ trong những phút bù giờ vào cuối trận, Văn Thanh lập cú đúp mang về chiến thắng 3-0 cho HAGL. 

Văn Thanh lập cú đúp trong trận đấu. Ảnh: TNO

Thanh Hóa tiếp tục hòa trận thứ 2

Cũng diễn ra vào chiều nay, QNK Quảng Nam đã cầm chân đội đầu bảng FLC Thanh Hóa 1-1 trên sân nhà Tam Kỳ.

QNK Quảng Nam có thời lượng kiểm soát bóng nhỉnh hơn nhưng lại không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Trong khi đó, dù lép vế về thế trận nhưng FLC Thanh Hóa lại có nhiều pha tấn công sắc nét và mạch lạc hơn.

Phút 59, chủ nhà QNK Quảng Nam bất ngờ tìm được bàn thắng mở tỉ số từ cú đệm bóng cận thành của Đại Dương, đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn 1-0.

Tuy nhiên đến phút 66, Uche với cú đá bồi chính xác đã mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho Thanh Hóa.

Đây là trận hòa thứ hai liên tiếp của Thanh Hóa. Sau 7 vòng đấu, Thanh Hóa có trong tay 15 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 Quảng Nam 2 điểm.

Cặp đấu còn lại diễn ra vào chiều qua, CLB TPHCM thắng khít khao Cần Thơ 1-0.