Tai nạn liên hoàn ở Pakistan, hàng chục người thương vong

VOH - Ít nhất 8 người đã thiệt mạng và 30 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông giữa 3 phương tiện ở phía nam Pakistan ngày 17/4.

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng 17/4 (giờ địa phương) trên cao tốc Indus gần khu vực Manjhand ở quận Jamshoro, tỉnh Sindh ở phía nam Pakistan giữa một xe bồn chở dầu, một xe tải và một xe khách. 

Tân Hoa Xã dẫn lời đại diện tổ chức cứu hộ Edhi tại địa phương, ông Mearaj Ahmed, cho biết cả 3 xe đâm vào nhau khiến ít nhất 8 người thiệt mạng và 30 người bị thương. 

"Ban đầu là xe bồn và xe tải xảy ra va chạm trước, sau đó chỉ vài giây một xe khách tiếp tục đâm vào hai xe này từ phía sau; và chính cú va chạm này đã gây thương vong lớn", ông Mearaj Ahmed nói thêm. Được biết xe khách đang trên đường đi từ thành phố Larkana đến thủ phủ Karachi của tỉnh Sindh. 

1704 pakistan collision
Một vụ tai nạn giao thông giữa xe bồn và xe khách ở Pakistan khiến 59 người thiệt mạng hồi năm 2015 - Ảnh: Anadolu

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã đến tiếp cận hiện trường và đưa các nạn nhân đến một số bệnh viện gần đó để điều trị. Trong số những người không qua khỏi có tài xế và phụ xe của xe bồn, và hiện nhiều người bị thương vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.