Tottenham đấu chung kết League Cup với Chelsea

(VOH) - Christian Eriksen tỏa sáng khi lập cú đúp bàn thắng giúp Tottenham cầm hòa Sheffield United 2-2 ở bán kết lượt về League Cup, qua đó thắng chung cuộc 3-2, giành quyền vào đấu trận cuối cùng với Chelsea, đội nhọc nhằn vượt qua Liverpool trong hiệp phụ trước đó 1 ngày.

Như vậy, ngôi vô địch League Cup sẽ được giải quyết giữa 2 đội bóng thành Luân Đôn.

Christian Eriksen là tác giả bàn thắng mở tỷ số (phút 28) và bàn ấn định tỷ số hòa 2-2 chỉ 2 phút trước khi trận đấu khép lại.

Trong khi Che Adams ghi liền 2 bàn cho đội chủ nhà Sheffield chỉ trong 3 phút (từ phút 77 đến phút 79) nhưng đội chủ nhà không thể thực hiện cuộc lật đổ thành công.

Eriksen  ăn mừng bàn thắng vào lưới Sheffield.

*Trong khi đó, tại Ý, đương kim vô địch Serie A Juventus mướt mồ hôi mới vượt qua Parma ở tứ kết cúp Quốc gia Ý.

Cầu thủ dự bị Alvaro Morata trở thành người hùng của Juventus khi ghi bàn duy nhất ở phút 89. Cựu cầu thủ Real Madrid nhận bóng từ pha kiến tạo của tiền đạo Fernando Llorente, đi bóng qua các hậu vệ Parma rồi kết thúc thành bàn.

Tuy đang trình diễn phong độ tốt và dẫn đầu Serie A nhưng Juventus rất vất vả trong việc tìm đường vào khung thành Parma. Thế nên, chiến thắng đến khá muộn.

"Đây là trận đấu căng thẳng. Chúng tôi thật sự khó khăn", Thủ môn Marco Storari, người bắt thay đội trưởng Gianluigi Buffon, thừa nhận.

Ở bán kết, Juventus sẽ gặp đội thắng cặp tứ kết Roma - Fiorentina. Còn cặp bán kết còn lại giữa Lazio và đội thắng cặp Napoli - Inter Milan.