Falcao "muốn ở lại" Manchester United

(VOH) - Tiền đạo Radamel Falcao muốn gắn bó lâu dài với Manchester United nhưng phải được ra sân thường xuyên hơn.

Falcao đang yếu thế hơn Van Persie và Rooney trong cuộc canh trạnh 1 suất đá chính trên hàng công MU.

Falcao chỉ ghi một bàn trong tám trận khoác áo Manchester United tính từ lúc chuyển đến từ Monaco trong chuyển nhượng mùa hè.

Hồi đầu tháng, HLV trưởng của MU Louis van Gaal cho biết Falcao chỉ đủ thể lực chơi 20 phút/trận, tuy nhiên, Falcao thông tin với báo chí đã đạt được gần 100% thể lực.

"Tôi rất hạnh phúc với thành phố đang sống và CLB đang đầu quân. Tôi rất muốn ở lại", Falcao bộc bạch.

Trong hợp đồng cho mượn MU đã ký với Falcao có điều khoản, MU có thể mua đứt Falcao vào cuối mùa giải. Song, tương lai phía trước của Falcao mịt mù vì chưa tìm được chỗ đứng tại Old Trafford.

"Tôi muốn tiếp tục, song tôi phải xem xét tình hình nếu được chơi nhiều hơn và thấy được quyết định của ban lãnh đạo", Falcao chia sẻ.

"Mọi cầu thủ đều muốn thi đấu, không một ai vui khi không được ra sân. Tôi sẵn sàng phục vụ khi CLB cần. Dù tôi chơi không nhiều vào lúc này nhưng tôi tin cơ hội thi đấu nhiều hơn sẽ đến".

Falcao gia nhập Monaco hồi tháng 5/2013 từ CLB Atletico Madrid với phí kỷ lục 50 triệu bảng Anh. Anh chưa 1 lần đá chính tại MU, dù ghi bàn vào lưới Everton hôm 5/10 vừa qua.

Do chấn thương cơ, Falcao vắng mặt gần 1 tháng, tuy nhiên, khi trở lại, tiền đạo 28 tuổi này ngồi ghế dự bị 3 trận liền. Trong chiến thắng đậm 3-0 trước Liverpool hồi cuối tuần rồi đưa MU lên hạng 3, Falcao chỉ chơi 12 phút cuối cùng.