Đâm xe vào cổng Nhà Trắng ở Mỹ, tài xế thiệt mạng

VOH - Một phương tiện đang chạy với tốc độ cao đã đâm sầm vào cổng Nhà Trắng vào đêm 4/5. Vụ việc khiến tài xế phương tiện thiệt mạng. 

Cơ quan Mật vụ Mỹ cho biết một vụ va chạm đã xảy ra tại khu vực cổng ngoài của Nhà Trắng ở thủ đô Washington DC khi một chiếc xe đang chạy với tốc độ cao đâm vào cổng rào an ninh. Nam tài xế được xác định đã thiệt mạng sau đó.

Trong thông cáo đăng tải trên mạng xã hội X ngày 5/5, Sở Cảnh sát thủ đô Washington cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng gần 22h30 ngày 4/5 (khoảng gần 9h30 sáng 5/5 theo giờ Hà Nội) tại nơi giao nhau giữa Đường 15 và Đại lộ Pennsylvania. 

“Các quy trình an ninh đã được kích hoạt và chiếc xe đã được dời ra khỏi hiện trường. Không có mối đe dọa an ninh nào ở Nhà Trắng”, trích nội dung thông cáo.

dam-xe-nha-trang-3
Một vụ đâm xe vào Nhà Trắng hồi tháng 1/2024 - Ảnh: Reuters

Anthony Guglielm, quan chức truyền thông liên bang cho biết hiện vẫn duy trì lệnh hạn chế phương tiện lưu thông xung quanh khu vực Nhà Trắng; và lực lượng cảnh sát thủ đô Washington DC đang phối hợp cùng Cơ quan Mật vụ điều tra về vụ việc. Bước đầu vụ việc được điều tra theo hướng là một vụ tai nạn giao thông.