Vắng mẹ đời con không thấy vui

(VOH) - 28 tuổi, đang làm giám sát công trình xây dựng, bạn gọi đến với Trò chuyện đêm khuya để tâm sự về tình cảm dành cho người mẹ đã quá cố của mình.

Mẹ mất đã 3 năm nay vì bệnh ung thư, song hình ảnh của mẹ không bao giờ phai nhạt trong bạn. Nhà có 5 anh chị em, song vì cuộc mưu sinh nên hầu hết đều sống xa nhà, để một mình ba bạn sống với vườn, rẫy tai Bình Phước.

Ảnh minh họa - Nguồn: Internet.

Khoảng 1 năm trở lại đây, ba có tình cảm với 1 người phụ nữ. Người này vốn cũng là một người tốt, biết quan tâm đến mọi người và mối quan hệ này cũng được gia đình ủng hộ.

Nay bạn dự định sẽ tổ chức đám cưới của mình vào năm sau, nhưng khi nghĩ đến hình ảnh một người phụ nữ khác sẽ thay thế mẹ mình trong ngày cưới làm lòng bạn đau nhói... Rất trân trọng tình cảm của người con trai hiếu thảo, chuyên gia tư vấn tâm lý Lý Thị Mai cũng khuyên bạn hãy mở rộng lòng mình, suy nghĩ chính chắn hơn để thông cảm cho hoàn cảnh của ba. Dẫu hình ảnh mẹ là không thể thay thế được, nhưng sự thật cũng cần được đón nhận, huống chi đây lại cũng là một người phụ nữ tốt, được gia đình thừa nhận.

 Nghe chi tiết Trò chuyện đêm khuya - những tư vấn từ chuyên gia:

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.