Những việc ở hiện tại sẽ dự đoán tương lai

(VOH) - Vốn là giáo viên tại trường Trung cấp nghề ở Dĩ An (Bình Dương), lập gia đình được hơn 1 năm, nhưng nay bạn đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong cuộc hôn nhân của mình.

Sau đám cưới, trong thời gian mang thai, bạn phát hiện chồng thường lừa dối mình. Đỉnh điểm là việc anh gom hết quà cưới, nữ trang của 2 vợ chồng lén mang đi bán, sau đó đặt điều là nhà bị trộm. Những mâu thuẫn nối tiếp khiến vợ chồng có nguy cơ đổ vỡ, nay bạn lại nhận được tin chồng mình sắp đi hợp tác lao động ở nước ngoài... Liệu tương lai của cuộc hôn nhân sẽ ra sao ?

Ảnh minh họa - Nguồn: Internet.

Nhận định về sự việc sau những trao đổi cùng bạn, chuyên viên tư vấn tâm lý Lý Thị Mai khuyên bạn nên tổ chức một buổi gặp gỡ để cả 2 cùng ngồi lại, trao đổi nghiêm túc về mối quan hệ vợ chồng và trách nhiệm của anh trong gia đình. Tuy nhiên với cách hành xử của chồng bạn ở hiện tại, cũng không khó để dự đoán những điều sẽ xảy ra ở tương lai...

 Nghe chi tiết Trò chuyện đêm khuya - những tư vấn từ chuyên gia:

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.