Khách mời của Anh Trai "Say Hi" ở đâu khi Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai liên tục công bố Anh Tài?

VOH - Anh Trai "Say Hi" vẫn im hơi lặng tiếng dù Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã xuất hiện 11 thành viên.

Mới đây, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã tiết lộ 6 Anh Tài tiếp theo góp mặt trong chương trình sau đợt công bố đầu tiên. Đáng chú ý là Anh Tài của show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai liên tục xuất hiện thì dàn khách mời của chương trình Anh Trai "Say Hi" vẫn đang là một ẩn số.

khach-moi-cua-anh-trai-say-hi-o-dau-khi-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-lien-tuc-cong-bo-anh-tai-btv22720240409-112158-1111
NSND Tự Long, Tăng Phúc và Trương Thế Vinh
khach-moi-cua-anh-trai-say-hi-o-dau-khi-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-lien-tuc-cong-bo-anh-tai-btv22720240409-112158-111111
Rhymastic, Phạm Khánh Hưng và HuyR

Điều này khiến không ít khán giả tò mò và mong chờ được chứng kiến sự xuất hiện hoành tráng của dàn mỹ nam trong chương trình Anh Trai "Say Hi".

Phía Anh Trai "Say Hi" vẫn đang giữ bí mật về dàn khách mời sẽ góp mặt. Đến thời điểm hiện tại, chương trình mới chỉ công bố MC Trấn Thành và Giám đốc Âm nhạc Justatee. Sự góp mặt của Trấn Thành - một trong những nghệ sĩ đa tài, nổi tiếng của showbiz Việt cùng Justatee đã phần nào gây được sự chú ý của đông đảo khán giả.

khach-moi-cua-anh-trai-say-hi-o-dau-khi-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-lien-tuc-cong-bo-anh-tai-btv22720240416-125122-01
khach-moi-cua-anh-trai-say-hi-o-dau-khi-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-lien-tuc-cong-bo-anh-tai-btv22720240416-125118-03
Phía Anh Trai "Say Hi" chỉ mới công bố MC và Giám đốc Âm nhạc

Các Anh Trai đã hoàn tất khâu chuẩn bị, sẵn sàng cho hai ngày ghi hình chính thức vào các ngày 20 và 21 tháng 4. Tuy nhiên, danh tính của những nghệ sĩ nam tham gia chương trình vẫn được giữ kín cho đến thời điểm diễn ra sự kiện.

Việc bảo mật thông tin về các nghệ sĩ nam trước ngày ghi hình chính thức là một yếu tố quan trọng nhằm tạo ra hiệu ứng bất ngờ, kích thích cảm xúc của cả nghệ sĩ và khán giả, đồng thời đảm bảo tính chân thực và tự nhiên, phù hợp với bản chất của một chương trình âm nhạc thực tế.

Sau 2 đợt công bố, chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã có tổng cộng 11 Anh Tài tham gia gồm TRONG, Thiên Minh, Bằng Kiều, BB Trần, Thanh Duy, Trương Thế Vinh, Tăng Phúc và NSND Tự Long, Phạm Khánh Hưng, HuyR và Rhymastic. Với dàn khách mời đình đám, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ cho khán giả.

Đặc biệt, netizen được dịp bất ngờ khi NSND Tự Long góp mặt trong chương trình. Đây chắc chắn là một tin đáng mừng đối với người hâm mộ nghệ thuật sân khấu nói chung và khán giả truyền hình nói riêng.

khach-moi-cua-anh-trai-say-hi-o-dau-khi-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-lien-tuc-cong-bo-anh-tai-btv22720240416-124814-12
Sự góp mặt của NSND Tự Long khiến khán giả bất ngờ

NSND Tự Long sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời. Bố anh là NSƯT Tự Lẫm - một trong những người đầu tiên xây dựng nên đoàn Quan họ Bắc Ninh. Còn mẹ là nghệ sĩ hát chèo nổi tiếng tại quê nhà. Chính vì thế, NSND Tự Long dần khẳng định tài năng của mình qua nhiều vai trò khác nhau.

Năm 2000 đánh dấu cột mốc quan trọng của Tự Long khi anh bắt đầu gắn bó với chương trình Táo Quân, trở thành nhân vật quen thuộc trong mắt khán giả truyền hình mỗi dịp Tết đến xuân về. Suốt hơn 20 năm, anh đã thể hiện nhiều vai diễn như Táo Điện Lực, Táo Thể Thao, Táo Văn Hóa, Táo Thoát Nước, Táo Giao Thông mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

khach-moi-cua-anh-trai-say-hi-o-dau-khi-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-lien-tuc-cong-bo-anh-tai-btv22720240416-124924-06
Khán giả biết Tự Long qua chương trình Táo Quân

Với kinh nghiệm dày dạn, phong cách diễn xuất duyên dáng, hóm hỉnh, sự tham gia của NSND Tự Long chắc chắn sẽ đem đến một "làn gió mới", tiếp thêm sức sống mới mẻ cho chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

khach-moi-cua-anh-trai-say-hi-o-dau-khi-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-lien-tuc-cong-bo-anh-tai-btv22720240416-124916-13

Nhìn chung, sự đầu tư của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và Anh Trai "Say Hi" càng khiến khán giả thêm phần tò mò và mong đợi. Dù là chương trình "sinh sau đẻ muộn" nhưng liệu dàn mỹ nam trong Anh Trai "Say Hi" có gây được tiếng vang như của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai hay không? 

Chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi thông báo mới nhất của hai chương trình trong thời gian tới nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!

BANNER IDEA 1-011