Huỳnh Tú tiết lộ lý do ủng hộ con trai theo đuổi nghệ thuật

VOH - Huỳnh Tú không được gia đình ủng hộ theo đuổi nghệ thuật nên cô muốn ủng hộ con trai mình để con cảm thấy thoải mái hơn.

Trong buổi trò chuyện thân mật tại mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu, ca sĩ Huỳnh Tú đã có những chia sẻ chân thành về ước mơ tuổi thơ của bản thân và quan điểm trong việc định hướng con trai theo đuổi nghệ thuật. Xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt, Huỳnh Tú mang đến nhiều tâm sự về chặng đường chinh phục ước mơ ca hát chuyên nghiệp của mình.

huynh-tu-tiet-lo-ly-do-ung-ho-con-trai-neu-con-muon-theo-duoi-nghe-thuat-btv22720240426-162427-06
Huỳnh Tú tham gia mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu - Ảnh: NSX

Khán giả được dịp lắng nghe câu chuyện thú vị về ước mơ giản dị ngày nhỏ của Huỳnh Tú là có thu nhập ổn định để chu cấp cho mẹ. Lý do mẹ cô phản đối cô theo con đường ca hát vì lo ngại con không tìm được việc làm trong thế giới showbiz khắc nghiệt.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Em thích hát từ nhỏ nhưng không được định hướng đi theo con đường âm nhạc. Khi em tốt nghiệp lớp 12, em có xin mẹ được theo học ở trường nhạc nhưng bị phản đối".

Huỳnh Tú chia sẻ thêm: "Tới cả bản thân em, em không nghĩ một ngày nào đó em được khán giả biết đến và được cầm micro hát trên những sân khấu lớn nhỏ. Em nghĩ lại chặng đường đã đi qua trong những năm vừa rồi, có nhiều điều xáo trộn và không nghĩ tới nó sẽ xảy ra".

huynh-tu-tiet-lo-ly-do-ung-ho-con-trai-neu-con-muon-theo-duoi-nghe-thuat-btv22720240426-162427-03
Huỳnh Tú bị gia đình phản đối theo đuổi nghệ thuật - Ảnh: NSX

Trong hành trình trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Huỳnh Tú luôn tự cổ vũ bản thân để cô có thêm bản lĩnh thực hiện ước mơ. Cô tiết lộ khi ước mơ trở thành hiện thực mới dám thông báo cho mẹ và vay tiền để mua bài hát nhằm khẳng định tên tuổi thay vì tiếp tục cover.

Đối với con trai hiện tại, Huỳnh Tú và chồng bày tỏ sự ủng hộ nếu con muốn theo đuổi nghệ thuật. Cô thường đăng ký cho con tham gia các lớp học năng khiếu vào dịp hè.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tụi em để con trải nghiệm hành trình tuổi thơ và sống đúng độ tuổi". Vợ chồng cô cũng khẳng định không can thiệp quá nhiều vào ý thích hay ước mơ của con trai mặc dù biết rằng con rất thích học nhảy.

huynh-tu-tiet-lo-ly-do-ung-ho-con-trai-neu-con-muon-theo-duoi-nghe-thuat-btv22720240426-162427-04
Vợ chồng Huỳnh Tú không can thiệp vào đam mê của con - Ảnh: NSX

Bên cạnh đó, Huỳnh Tú và chồng thống nhất phải lắng nghe và tôn trọng nguyện vọng, hoài bão của con. Nếu con đam mê nghệ thuật, cô và chồng sẵn sàng đồng hành, tạo điều kiện để con xây dựng ước mơ đó thành hiện thực.

Sau nhiều năm chung sống với chồng, Huỳnh Tú có sự thay đổi nhất định. Cô nhận ra việc cãi vả, tranh cãi chỉ gây ra sự tiêu cực, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

huynh-tu-tiet-lo-ly-do-ung-ho-con-trai-neu-con-muon-theo-duoi-nghe-thuat-btv22720240426-162427-05

Ngoài ra, Huỳnh Tú cũng hé lộ thêm câu chuyện dí dỏm là khi ra đường có người hỏi con về công việc của mẹ, cô thường bảo con trả lời rằng "mẹ là nội trợ". Tuy nhiên, con trai lại phản đối và tự hào khoe với mọi người rằng mẹ là ca sĩ.

Có thể thấy, với tình yêu thương con hết mực, Huỳnh Tú và ông xã luôn cố gắng lắng nghe, tôn trọng nguyện vọng của con. Đồng thời, cô cũng dần hiểu được cách xây dựng hạnh phúc gia đình bền vững hơn qua việc thay đổi cách suy nghĩ và hành động một cách tích cực.

huynh-tu-tiet-lo-ly-do-ung-ho-con-trai-neu-con-muon-theo-duoi-nghe-thuat-btv22720240426-162427-01

Câu chuyện về chặng đường chinh phục ước mơ nghệ thuật của Huỳnh Tú là nguồn cảm hứng đáng quý, đồng thời cũng phản ánh quan điểm tích cực của cô trong việc định hướng con trai theo đuổi đam mê.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.

BANNER IDEA 1-011