Con gái là hậu phương vững chắc giúp Phạm Quỳnh Anh yên tâm "tiến thêm bước nữa"

VOH - Với những người phụ nữ thành đạt như Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang, họ luôn coi trọng việc xây dựng tư tưởng độc lập cho con cái của mình.

Trong cuộc sống hiện đại, phụ nữ đóng vai trò quan trọng không chỉ trong gia đình mà còn trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Đối với Phạm Quỳnh Anh, sự ủng hộ và động viên của các con gái là nguồn động lực vô cùng quý giá, giúp cô vững tin tiến thêm bước nữa trong sự nghiệp, đặc biệt là cuộc sống hôn nhân của mình.

con-gai-la-hau-phuong-vung-chac-giup-pham-quynh-anh-yen-tam-tien-them-buoc-nua-btv22720240506-134740-19
Phạm Quỳnh Anh nhận được sự ủng hộ từ các con - Ảnh: NSX

Trong cuộc trò chuyện với Thảo Trang, Phạm Quỳnh Anh tâm sự về mối quan hệ đặc biệt với ba cô con gái Tuệ Lâm, Tuệ An và Zoey. Cô cho biết mỗi đứa trẻ đều có cá tính riêng và Tuệ Lâm là người ủng hộ mạnh mẽ việc mẹ tiếp tục theo đuổi hạnh phúc của mình.

Tuệ Lâm là một cô bé tình cảm, ngầm quan sát mọi thứ xung quanh và cảm nhận được Phạm Quỳnh Anh sẽ vui vẻ nếu được bên cạnh người yêu thương cô. Sự động viên của Tuệ Lâm khiến cô con gái nhỏ Tuệ An cũng chấp nhận và ủng hộ việc mẹ tiến thêm bước nữa.

con-gai-la-hau-phuong-vung-chac-giup-pham-quynh-anh-yen-tam-tien-them-buoc-nua-btv22720240506-134740-23
Tuệ An ủng hộ Phạm Quỳnh Anh vì thấu hiểu cô - Ảnh: NSX

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ rằng cô luôn mong muốn có điều kiện tốt để bù đắp cho các con những thiếu thốn về hình ảnh người cha trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, cô rất nghiêm khắc trong việc giáo dục và rèn luyện nề nếp cho các con. Phạm Quỳnh Anh cho rằng các con cần phải biết những kỹ năng cần thiết để thích nghi với những diễn biến của cuộc sống và phải biết giúp đỡ người khác.

Trong khi đó, Thảo Trang thừa nhận mình thường hay chiều con trai Alex và thiếu cứng rắn trong việc dạy dỗ. Bà ngoại là người hỗ trợ Thảo Trang rất nhiều trong việc chăm sóc cho con trai.

con-gai-la-hau-phuong-vung-chac-giup-pham-quynh-anh-yen-tam-tien-them-buoc-nua-btv22720240506-134741-17
Thảo Trang khá nuông chiều con trai của mình - Ảnh: NSX

Thảo Trang luôn cố gắng bù đắp cho con trai những điều mà tuổi thơ của chính mình còn thiếu thốn. Hiểu được tâm lý của cô, Phạm Quỳnh Anh đồng cảm và cho rằng điều đó là hoàn toàn bình thường đối với một người mẹ đơn thân.

Trong cuộc trò chuyện, Thảo Trang cũng chia sẻ quan điểm của mình về việc giáo dục con gái. Cô nói rằng nếu có con gái, cô sẽ dạy con gái của mình bảo vệ chính mình và xây dựng được sự nghiệp riêng.

Thảo Trang tâm sự: "Em sẽ không bao giờ hướng con theo chiều hướng là khi một người con gái trưởng thành phải tìm được một người chồng có thể lo cho mình".

con-gai-la-hau-phuong-vung-chac-giup-pham-quynh-anh-yen-tam-tien-them-buoc-nua-btv22720240506-134740-08

Cuộc trò chuyện giữa Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang cho thấy sự gắn kết giữa những người mẹ với nhau. Sự ủng hộ và động viên của các con là động lực lớn để những người nghệ sĩ tiếp tục theo đuổi ước mơ và sự nghiệp của mình.

con-gai-la-hau-phuong-vung-chac-giup-pham-quynh-anh-yen-tam-tien-them-buoc-nua-btv22720240506-134741-16

Đồng thời, việc giáo dục con cái, đặc biệt là con gái, cũng được các nghệ sĩ quan tâm, nhằm giúp các con trở thành những người phụ nữ độc lập và có khả năng tự chủ trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Show nhé!