Hoàn cảnh của em Lê Minh Tấn ở Bình Thuận

(VOH) - Người cha mang trong người đủ thứ bệnh, thần kinh đôi lúc cũng không bình thường, dắt díu đứa con trai 24 tuổi từ Bình Thuận tìm đến Sát cánh cùng gia đình Việt VOH xin cho con được mổ tim. (29/9/2016)

 Sát cánh cùng gia đình Việt (29/9/2016)

(VOH) - Người cha mang trong người đủ thứ bệnh, thần kinh đôi lúc cũng không bình thường, dắt díu đứa con trai 24 tuổi từ Bình Thuận tìm đến Sát cánh cùng gia đình Việt VOH xin cho con được mổ tim. 

Hành trang mà 2 cha con mang theo là hơn 1 triệu đồng hàng xóm cho, 2 bộ đồ không lành lặn và 1 bọc nilon màu đen đựng 2 cái áo - rách còn nhiều hơn.

Con của ông là Lê Minh Tấn, bị tim 8 năm nay mà không có tiền điều trị. Gia đình nghèo lắm, cha lúc khoẻ thì đi làm công quả ở chùa, mẹ cũng lớn tuổi, ai thuê gì làm đó để nuôi 3 đứa con chưa trưởng thành. Nay tình trạng của Tấn nặng quá, mới ngất xỉu phải cấp cứu ở BV Phan Thiết, BS kêu mổ gấp nhưng không có tiền, đành về nhà. Được người ta giới thiệu, 2 cha con tìm đến chương trình. Sau khi xem hồ sơ, ekip đã đưa em vào BV ĐH Y Dược để khám và cho nhập viện luôn vì sức khoẻ em đã yếu.

Chi phí cho ca mổ là 120 triệu đồng, sau khi trừ BHYT, còn lại 80 triệu đồng.

Nếu được sự giúp sức của mọi người cho em được phẫu thuật để khỏe lại, Tấn sẽ đi làm để nuôi ba mẹ và 2 em của mình. Tương lai của chàng trai trẻ ấy - còn rất dài ở phía trước...

VOH online

Bình luận

Đọc Báo