Tập cuối Nữ Hoàng Nước Mắt: Happy Ending nhưng nữ chính vẫn qua đời

VOH - Tập cuối Nữ Hoàng Nước Mắt vừa lên sóng tối qua khiến khán giả không khỏi bất bình khi công khai thời điểm nữ chính qua đời.

Nữ Hoàng Nước Mắt đã chính thức khép lại hành trình đầy sóng gió của mình khi vừa lên sóng tập cuối cùng vào tối qua. Bên cạnh việc khiến người xem hài lòng bởi cái kết Happy Ending, biên kịch Park Ji Eun vẫn nhất quyết "hành" nam chính Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) đến tận cùng khi công khai thời điểm nữ chính qua đời.

Tập cuối Nữ Hoàng Nước Mắt Happy Ending nhưng nữ chính vẫn qua đời (3)
Hae In ra đi năm 2074

Hae In (Kim Ji Won) không chết trẻ, cô qua đời vào năm 2074. Khi ấy Hyun Woo đã trở thành một ông lão và ngày đêm đến bên cạnh mộ vợ mình. Người xem tự hỏi việc thêm phân cảnh này vào những giây phút cuối cùng để làm gì khi nó vốn dĩ không dùng để thúc đẩy thêm bất cứ nội dung gì. 

Trở lại những diễn biến chính của tập này, Hyun Woo khi bị tông xe đã lập tức được đưa đến bệnh viện nhưng anh đã trốn ra ngoài để đi tìm Hae In. Trong khi đó, Hae In đã bị Eun Sung bắt cóc và giam giữ. Nhờ vậy, cô đã nghe lén được cuộc hội thoại của mẹ con nhà Seul Hee và nhận ra sự thật về cái chết của anh trai. Tất cả đều nằm trong kế hoạch của hai người từ hơn 20 năm trước để nhằm thao túng tập đoàn Queens. Sau đó, Hyun Woo đã đến kịp và lén đưa Hae In rời đi. 

Tập cuối Nữ Hoàng Nước Mắt Happy Ending nhưng nữ chính vẫn qua đời (1)
Âm mưu mưu sát chủ tịch và anh trai Hae In đều do bà Seul Hee đứng sau
Tập cuối Nữ Hoàng Nước Mắt Happy Ending nhưng nữ chính vẫn qua đời (10)
Hae In đã nghe được cuộc hội thoại của hai mẹ con Eun Sung

Eun Sung khi phát hiện người thương rời bỏ mình, hắn liền cầm súng đi tìm. Eun Sung bị dồn vào đường cùng khi cảnh sát bao vây tứ phía, hắn ra lệnh cho Hae In lập tức quay về cùng mình thì sẽ bỏ qua tất cả, nhưng Hae In không đồng ý.

Tập cuối Nữ Hoàng Nước Mắt Happy Ending nhưng nữ chính vẫn qua đời (12)
Eun Sung không chĩa súng về Hyun Woo mà là Hae In

Eun Sung chĩa súng về phía Hae In để "tiễn" cô đi cùng mình thì Hyun Woo đã chắn trước mặt và đỡ đạn thay cô. Lúc này, cảnh sát cũng nã súng liên tục vào Eun Sung. Kẻ phản diện lớn nhất bộ phim đã ra đi một cách thương tâm khi cuối cùng, hắn ta vẫn không có được tình yêu của mẹ ruột lẫn người mình yêu. 

Tập cuối Nữ Hoàng Nước Mắt Happy Ending nhưng nữ chính vẫn qua đời (13)
Hyun Woo đỡ đạn thay Hae In

Khi Hyun Woo và Hae In đều được an toàn, cả hai tiếp tục lật ngược thế trận để giành lại tập đoàn Queens. Dưới sự giúp sức của Da Hye và quản gia Grace, Hyun Woo dễ dàng tống cổ bà Seul Hee vào tù vì tội biển thủ và mưu sát chủ tịch Hong. Trước đó, quản gia Grace "lại" đổi phe và trở thành trợ thủ đắc lực của Hyun Woo khi là tay trong đưa cho Hae In máy nghe nhạc và quyển nhật ký. Đây là hai món đồ rất quan trọng giúp Hae In khôi phục ký ức. 

Tập cuối Nữ Hoàng Nước Mắt Happy Ending nhưng nữ chính vẫn qua đời (4)
Bà Seul Hee "diễn sâu" nhưng vẫn thua cuộc trước Hyun Woo

Về mối quan hệ của Soo Cheol và Da Hye, cô đã dẫn chồng đến cô nhi viện - nơi hai người lần đầu gặp gỡ. Tại đây, Da Hye bật khóc và mong Soo Cheol hãy thay mình chăm sóc con, vì cô sẽ đi tù để trả giá cho những lỗi lầm quá khứ. Soo Cheol ôm Da Hye khóc nức nở và hứa sẽ đợi cô. 

Tập cuối Nữ Hoàng Nước Mắt Happy Ending nhưng nữ chính vẫn qua đời (8)
Soo Cheol bàng bàng hoàng khi Da Hye tự nguyện đi tù để trả giá cho những sai lầm của mình

Cuối cùng, tất cả các nhân vật chính diện trong phim đều có cái kết viên mãn. Gia đình Hong quay trở lại tiếp quản tập đoàn Queens. Các nhân viên thở phào nhẹ nhõm khi không còn thấy vợ chồng Hyun Woo - Hae In trong trạng thái căng thẳng. Lúc này, Da Hye cũng ra tù và đoàn tụ với Soo Cheol. Bà quản gia sau đó cũng được Soo Cheol mời về nhà ăn cơm khiến bà mừng rỡ khôn xiết. Bà cô Beom Ja và anh hàng xóm nhà Hyun Woo - Yeong Song đã xác nhận tình cảm bằng một nụ hôn cực ngọt ngào. 

Tập cuối Nữ Hoàng Nước Mắt Happy Ending nhưng nữ chính vẫn qua đời (6)
Hae In và Hyun Woo nắm tay nhau đi dưới rừng hoa
Tập cuối Nữ Hoàng Nước Mắt Happy Ending nhưng nữ chính vẫn qua đời (7)
Hae In cảm động trước tấm chân tinh của Hyun Woo
Tập cuối Nữ Hoàng Nước Mắt Happy Ending nhưng nữ chính vẫn qua đời (14)
Hyun Woo một lần nữa cầu hôn Hae In

Tập cuối sẽ rất hoàn hảo nếu dừng lại ở cảnh Hae In - Hyun Woo dắt tay thiên thần nhỏ của hai người và mỉm cười bước đi. Nhưng không, tác phẩm còn "bonus" thêm cho người xem viễn cảnh mấy chục năm sau, Hyun Woo đã trở thành ông lão râu tóc bạc phơ đặt hoa lên mộ Hae In.

Tập cuối Nữ Hoàng Nước Mắt Happy Ending nhưng nữ chính vẫn qua đời (1)
Cái kết phim chỉ nên dừng tại đây
Tập cuối Nữ Hoàng Nước Mắt Happy Ending nhưng nữ chính vẫn qua đời (2)
Phiên bản Hyun Woo khi về già

Phân cảnh này tương ứng với cảnh ở đầu phim khi Hae In chưa phát hiện ra bệnh và nhìn thấy cảnh tượng này. Khi ấy, cô đã hỏi Hyun Woo nhưng Hyun Woo lại không nhìn thấy bất kỳ ai. Tập cuối chính thức khép lại với phân cảnh Hyun Woo về già đã đến cánh đồng hoa và gặp lại Hae In còn trẻ.

Tập cuối Nữ Hoàng Nước Mắt Happy Ending nhưng nữ chính vẫn qua đời (2)
Hyun Woo không thể nhìn thấy chính mình ở tương lai

Phải chăng, biên kịch Park Ji Eun muốn nhấn mạnh đến việc, Hyun Woo - Hae In không chỉ bên nhau lúc trẻ mà họ luôn nhớ về nhau lúc già, sau đó đoàn tụ một lần nữa trên thiên đường?

Dù mang ý nghĩa như thế nào, nhưng tình tiết bất ngờ này không khỏi khiến người xem bàng hoàng như được "thức tỉnh", vì dù thế nào cuối cùng Hyun Woo vẫn là người bị "hành" đến cuối cùng, tới già vẫn trông ngóng và đợi chờ người mình yêu. Thêm vào đó, việc tập cuối không hề có thêm kiss scene của cặp đôi chính cũng là điều khiến khán giả không khỏi hụt hẫng.

Tập cuối Nữ Hoàng Nước Mắt Happy Ending nhưng nữ chính vẫn qua đời (9)
Phải chăng cả hai một lần nữa đoàn tụ trên thiên đường?

Trải qua rất nhiều thăng trầm, cùng với những bình luận trái chiều người khen kẻ chê, nhưng không thể phủ nhận Nữ Hoàng Nước Mắt là bộ phim vô cùng có sức hút đối với công chúng. Tập cuối của siêu phẩm ghi nhận mức rating "khủng" khi lên tới 24,85%, góp phần đưa Nữ Hoàng Nước Mắt vượt mặt Hạ Cánh Nơi Anh để trở thành bộ phim Hàn có rating cao nhất trong lịch sử của đài cáp tvN. 

Tập cuối Nữ Hoàng Nước Mắt Happy Ending nhưng nữ chính vẫn qua đời (3)
Bộ phim ghi nhận mức rating cao kỉ lục 24,85%

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-120624-1--16364311