Cõng Anh Mà Chạy tập 10: Seon Jae hôn gái lạ, Sol ghen ra mặt nhưng lực bất tòng tâm

VOH - Preview tập 10 khiến người xem đứng ngồi không yên khi Seon Jae bất ngờ bị cưỡng hôn nhưng người đó lại không phải là nữ chính Im Sol.

Lovely Runner (tên tiếng Việt: Cõng Anh Mà Chạy) đang ngày càng chứng tỏ sức hút khó cưỡng khi bất ngờ trở thành "hắc mã" của đài tvN. Từ một dự án ít được quan tâm, Lovely Runner hiện đang là siêu phẩm gây sốt toàn châu Á bởi nội dung hấp dẫn cùng những diễn biến khó lường.

Tập 9 ghi nhận mức rating toàn quốc cao nhất từ trước đến nay, chạm ngưỡng 4.759% (theo số liệu từ Nielsen Korea) và dự kiến sẽ còn tăng hơn nữa khi bom tấn này chỉ mới đi được nửa chặng đường. 

review-cong-anh-ma-chay-tap-10 (5)
Tập 9 ghi nhận mức rating 4.759%

Trở lại những diễn biến của tập 9, năm 2023, Im Sol (Kim Hye Yoon) đã biết được sự thật về tai nạn của Seon Jae (Byeon Woo Seok) đều vì cứu mình. Dù sự kiện năm 2008 đã thay đổi, nhưng tên tài xế Kim Yeong Su vẫn quay lại bắt cóc Sol vào năm 2009.

review-cong-anh-ma-chay-tap-10 (16)
Seon Jae vì cứu Sol mà bị thương nghiêm trọng

Dĩ nhiên, Seon Jae lại một lần nữa đánh nhau với tên hung thủ và thành công bảo vệ người thương. Chính vì vậy, Kim Yeong Su vẫn luôn ôm hận và quay lại trả thù Seon Jae và đâm anh chàng trọng thương vào 14 năm sau.

Sol đau đớn tột cùng khi nhận ra mọi bi kịch của Seon Jae đều do mình mà ra. Cô một lần nữa dùng chiếc đồng hồ cũ của Seon Jae để quay ngược thời gian. Lần này, mốc thời gian nhảy cóc đến năm 2009, Seon Jae và Sol đã 20 tuổi và học chung trường đại học. Trớ trêu thay, cô lại xuất hiện trên lưng một pho tượng và trượt chân suýt ngã từ trên cao, rất may Seon Jae đã đưa tay đỡ lấy cô nàng. 

review-cong-anh-ma-chay-tap-10 (9)
Sol vừa xuyên không đã ngã từ trên cao
review-cong-anh-ma-chay-tap-10 (6)
Seon Jae luôn xuất hiện cứu cô dù bất cứ nơi đâu

Khác với lần xuyên không trước, Sol không còn tấn công tấn công dồn dập để bảo vệ Seon Jae, cô chọn cách tránh mặt để anh từ bỏ hy vọng mà không liên quan gì đến tai nạn sau này của cô. Nhưng Seon Jae vẫn không thể nguôi ngoai tình cảm với Sol mà còn âm thầm sáng tác bài hát dành riêng cho crush - về ngày đầu tiên hai người gặp gỡ. Đây cũng chính là bài hát Seon Jae trình diễn tại concert năm 2023 với tên gọi Sudden Shower. 

review-cong-anh-ma-chay-tap-10 (19)
 Sudden Shower đã được Seon Jae sáng tác vào năm 2009

Bên cạnh đó, Sol tìm đủ mọi cách để ngăn chặn thảm kịch xảy ra khi cô chủ động đến đồn cảnh sát để báo án. Nhưng tên tài xế đã đi trước một bước, hắn đã đốt cháy căn lều và hủy mọi chứng cứ. Tính mạng của Sol vẫn ngàn cân treo sợi tóc. 

Dù không muốn chạm mặt, nhưng định mệnh luôn "ép" Sol và Seon Jae gặp nhau trong những tình huống dở khóc dở cười. Tại buổi cắm trại, không những đi chung chuyến tàu, Sol còn xấu hổ khi phải nhảy Gee vì thua cuộc trong một trò chơi trước mặt Seon Jae. Vì quá ngượng ngùng, Sol vội vàng bỏ đi nhưng lại chạy nhầm vào nơi có lợn rừng.

review-cong-anh-ma-chay-tap-1020240507-090024-04
Seon Jae tức giận vì Sol cứ tránh né mình

Vì lo lắng cho crush, Seon Jae đã đi theo cô nhưng lại khiến Sol giật mình, kết quả là anh chàng ăn ngay một phát chích điện vào người. Rất may, Sol quên gắn pin nên tính mạng Seon Jae vẫn được đảm bảo. Sau đó, Sol lại rơi vào bẫy của heo rừng khiến mình bị treo trên cây chẳng biết giấu mặt đi đâu, Seon Jae vẫn rất nhẫn nại tìm cách mở dây trói và đưa cô xuống.

review-cong-anh-ma-chay-tap-10 (15)
Seon Jae bất tỉnh vì đòn tấn công bất ngờ của crush
review-cong-anh-ma-chay-tap-10 (11)
Nhưng vẫn "bật dậy" để bảo vệ cô

Dù rất nỗ lực để cứu vãn mối quan hệ với Sol, nhưng Seon Jae vẫn chỉ nhận lại sự lạnh lùng và xa cách. Trong khi đó, Sol cũng vô cùng đau khổ khi nhìn thấy người mình yêu trước mắt nhưng chỉ có thể tỏ ra xa lạ để bảo vệ anh. 

Quay về phòng trọ, Sol một mình ngồi uống rượu và say khước. Lúc này, Seon Jae lại rơi vào rắc rối khi phải an ủi anh trai Sol vì Im Geum bị người yêu "đá". Trước đó, tập 9 gieo hint hy vọng cho khán giả khi kể về truyền thuyết của trường nếu các cặp đôi hôn nhau trong ngày cắm trại, họ sẽ cưới nhau trong 10 năm.

Bất ngờ, trong tập này, cả cặp đôi và cặp phụ đều hôn nhau. Im Geum chạy vào rừng bị bạn thân của Sol cưỡng hôn. Trong khi đó, Seon Jae vì muốn cõng Sol về khi cô say mà cũng bất đắc dĩ có màn chạm môi. 

review-cong-anh-ma-chay-tap-10 (18)
Cặp phụ có nụ hôn đầu tiên tại buổi cắm trại
review-cong-anh-ma-chay-tap-10 (12)
Sol và Seon Jae vô tình chạm môi

Tập 9 kết thúc với phân cảnh Seon Jae chạy đến hỏi Sol thực ra là ai. Hóa ra trước đó, Sol khi được Seon Jae cõng trên lưng, cô đã ngâm nga bài hát Sudden Shower khiến Seon Jae bất ngờ vì bài hát này ở năm 2009 vẫn chưa hoàn thiện, và người duy nhất được nghe chỉ có bạn thân của anh chàng. Song song đó, Sol trong vô thức đã thú nhận bản thân đến từ tương lai khiến Seon Jae càng thêm hoang mang. 

review-cong-anh-ma-chay-tap-1020240507-090017-05
Seon Jae đã nghe Sol lẩm bẩm về bài hát Sudden Shower

Theo review tập 10, có vẻ như đôi trẻ vẫn chưa thể gỡ bỏ được khúc mắc khi Sol vẫn tìm cách lảng tránh, phủ nhận tình cảm của mình dành cho anh. Trong khi đó, Seon Jae đã nhen nhóm suy nghĩ muốn sang nước ngoài để tiếp nhận trị liệu phục hồi chấn thương.

review-cong-anh-ma-chay-tap-10 (3)
Seon Jae chấp nhận đi nước ngoài để rời xa Sol?

Nhưng phân cảnh khiến netizen "sôi máu" đấy là sự xuất hiện của một nữ sinh - người thể hiện rõ thái độ thích thú và muốn hẹn hò với Seon Jae. Cô nàng không ngại có những màn skinship khi quét kem dưỡng lên tay Seon Jae, thậm chí có ý định cưỡng hôn anh chàng.

review-cong-anh-ma-chay-tap-10 (5)
Phân cảnh khiến netizen la ó vì Seon Jae bị gái lạ "cưỡng hôn"

Trong khi đó, Tae Sung phiên bản 20 tuổi cũng quay lại theo đuổi Sol và thách thức Seon Jae ít nhất mình còn từng là bạn trai cũ, còn Seon Jae không có danh phận gì cả khiến anh cứng miệng. Nhưng với trình độ "lươn lẹo" trong từng khung hình trailer của đài tvN, dân tình tin rằng Seon Jae và Sol vẫn sẽ "son sắt một lòng" dành tình cảm cho nhau. 

review-cong-anh-ma-chay-tap-10 (8)
Tae Sung tỏ rõ thái độ muốn theo đuổi Sol

Thêm vào đó, cuối trailer lại xuất hiện một chiếc xe bí ẩn đuổi theo Sol và tiếng hét thất thanh của cô nàng trong đêm. Điều này khiến khán giả càng không biết đâu mà lần khi diễn biến của bộ phim đang dần trở nên khó đoán. 

Review tập 10: 

Cõng Anh Mà Chạy hiện đang phát sóng vào tối thứ hai, thứ ba hàng tuần trên tvN. Tại Việt Nam, bạn có thể xem vietsub sớm nhất tại VieOn lúc 22h cùng ngày. 

Cùng voh.com.vn cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.