Nữ tân binh khiến khán giả phẫn nộ vì đăng ảnh "mập mờ" cùng Byeon Woo Seok

VOH - Dù chỉ mới xuất hiện trong tập 9, nhưng nữ diễn viên tân binh A Jeong đã khiến dân tình "sôi máu" bởi loạt ảnh kém duyên bên cạnh Byeon Woo Seok.

Cõng Anh Mà Chạy (tựa tiếng Anh: Lovely Runner) đang là tựa phim gây sốt toàn châu Á trong thời gian gần đây. Vì vậy, từng nhân vật, tình tiết trong phim đều nhanh chóng được các netizen đem ra mổ xẻ và bàn tàn.

Mới đây, nữ diễn viên A Jeong bất ngờ vướng vào tranh cãi bởi những tấm ảnh "mập mờ" cùng "Sơn Sĩ" Byeon Woo Seok. 

Trước đó, trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh chụp giấu mặt bản thân và Byeon Woo Seok, kèm theo việc tag tên nam diễn viên. Điều này lập tức dấy lên tranh cãi nữ tân binh đang cố tình ké fame, tạo lovestagram - từ dùng để chỉ những bức ảnh khiến người xem liên tưởng đến việc hai người đang hẹn hò. 

nu-tan-binh-khien-khan-gia-phan-no-vi-dang-anh-map-mo-cung-byeon-woo-seok20240507-142609-02
Bức ảnh giấu mặt Byeon Woo Seok do nữ diễn viên A Jeong đăng tải

Dưới bài đăng, không khó để bắt gặp những bình luận chỉ trích việc làm kém duyên của cô nàng và yêu cầu cô xóa bài viết để tránh ảnh hưởng đến danh tiếng của Byeon Woo Seok.

Ngay sau đó, A Jeong tiếp tục đăng tải một bức ảnh khác thấy rõ mặt cả hai cùng với việc khoe má lúm đồng tiền như một cách để xoa dịu làn sóng phẫn nộ, nhưng trớ trêu thay mọi người vẫn cho rằng cô đang châm dầu vào lửa, thách thức dư luận khi liên tục đăng ảnh chụp cùng Byeon Woo Seok

nu-tan-binh-khien-khan-gia-phan-no-vi-dang-anh-map-mo-cung-byeon-woo-seok20240507-152102-01
Cô nàng lập tức đăng ảnh đính chính nhưng lại tác dụng "ngược"

Hành động bị cho là thiếu tinh tế của nữ tân binh hiện vẫn đang trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Việc đăng hai bức ảnh "mập mờ" vào thời điểm phim đang phát sóng được cho là khá nhạy cảm, thậm chí là thiếu tôn trọng đoàn phim khi việc này có thể khiến khán giả tụt cảm xúc, xao nhãng câu chuyện mà ekip lẫn dàn diễn viên đang muốn truyền tải trong phim. Nhiều khán giả quá khích còn gọi nữ tân binh là Kim Sae Ron thứ hai của xứ kim chi. 

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận chỉ trích, vẫn có những khán giả đứng ra bênh vực cô nàng. Họ cho rằng việc A Jeong đăng tải hình ảnh, kèm theo tag tên nam diễn viên cùng các thông tin của bộ phim là hành động hết sức bình thường. Bên cạnh đó, nhiều khán giả không giấu khỏi sửng sốt khi bắt gặp quá nhiều người bị "lậm" phim dẫn đến việc công kích nữ tân binh.

nu-tan-binh-khien-khan-gia-phan-no-vi-dang-anh-map-mo-cung-byeon-woo-seok20240507-152519-03
Nhiều ý kiến bênh vực nữ diễn viên

Cõng Anh Mà Chạy hiện đã phát sóng được nửa chặng đường, và nhận về loạt thành tích "khủng". Tập 9 ghi nhận mức rating toàn quốc cao nhất từ trước đến nay, chạm ngưỡng 4.759% (theo số liệu từ Nielsen Korea) và dự kiến sẽ còn tăng ở các tập tiếp theo.

Trong phim,  A Jeong vào vai nữ sinh theo đuổi Seon Jae - người dự đoán sẽ gây không ít sóng gió cho cặp đôi chính. Ở review tập 10, phân cảnh cô nàng bất ngờ "cưỡng hôn" Seon Jae khiến công chúng càng thêm lo lắng cho chuyện tình cảm vốn đã đầy sóng gió giữa Sol - Seon Jae. 

nu-tan-binh-khien-khan-gia-phan-no-vi-dang-anh-map-mo-cung-byeon-woo-seok20240409-092125-04
Cõng Anh Mà Chạy đang là bộ phim gây sốt châu Á

Cõng Anh Mà Chạy hiện đang phát sóng vào tối thứ hai, thứ ba hàng tuần trên tvN. Tại Việt Nam, bạn có thể xem vietsub sớm nhất tại VieOn lúc 22h cùng ngày. 

Cùng voh.com.vn cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.