Lương Bích Hữu làm vợ Trương Thế Vinh, quyết cùng chồng truy tìm hung thủ trong Án Mạng Lầu 4

VOH - Trong teaser phim Án Mạng Lầu 4 vừa được công bố, "vợ chồng" Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh vô tình bị cuốn vào một án mạng bí ẩn, khiến họ phải ra sức đi tìm lời giải.

Sau khoảng thời gian khiến khán giả chờ đợi, bộ phim Án Mạng Lầu 4 đã chính thức tung ra teaser poster và những phân cảnh đầu tiên đầy ấn tượng. Thông qua đó, khán giả cũng phần nào hình dung được những diễn biến đầy căng thẳng, nghẹt thở của phim. Đặc biệt, sự kết hợp giữa Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh trong phim cũng gợi nhiều sự tò mò của khán giả. 

Theo đó, Lương Bích Hữu vào vai Đình Đình - vợ của Thắng (Trương Thế Vinh). Cả hai đang hứng khởi thu dọn hành lý để chuẩn bị ra sang bay, di cư sang một vùng đất mới để sinh sống. Tuy nhiên, họ không thể ngờ rằng đó cũng chính là những giây phút vui vẻ cuối cùng trước khi tai họa ập đến. 

an mang lau 4 tung teaser nghet tho20240423-171354-007
Vợ chồng Đình Đình đang háo hức chuẩn bị cho cuộc sống mới

Trong lúc vợ chồng Đình Đình đang cùng thu dọn đồ đạc thì một người phụ nữ trung niên lạ mặt đã gõ cửa và nhờ cả hai trông chừng giúp một em bé. Đáng nói, thân phận của người này khá bí ẩn khi bị công an giữ lại và tra hỏi.

an mang lau 4 tung teaser nghet tho20240423-171354-006
Người phụ nữ lạ mặt xuất hiện nhờ trông giúp đứa bé đã kéo theo rắc rối

Nhịp teaser trailer càng trở nên căng thẳng hơn khi Thắng và Đình Đình phát hiện em bé đã tử vong. Lúc này, 2 nhân vật chính đã bị dồn vào “đường cùng” khi buộc phải lựa chọn: Giấc mộng nhập cư hay tuân theo “luân thường đạo lý”. 

an mang lau 4 tung teaser nghet tho20240423-171356-011
Đứa trẻ được phát hiện qua đời khiến vợ chồng Đình Đình bối rối, hoảng sợ

Giữa tình huống bối rối và căng thẳng, cặp vợ chồng không khỏi nghi ngờ lẫn nhau và xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm là khi ba của em bé (do rapper Blacka đảm nhận) tìm đến nhà của Thắng và Đình Đình để đòi gặp con. Tiếng chuông cửa lại vang lên dồn dập, liệu Thắng - Đình Đình sẽ chọn đối mặt với mọi chuyện ra sao? 

an mang lau 4 tung teaser nghet tho20240423-171354-009
Bố của đứa bé với dáng vẻ giang hồ tìm đến

Toàn bộ diễn biến chỉ diễn ra trong một buổi chiều, một bối cảnh, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh đầy mới lạ. Đặc biệt, việc đôi vợ chồng Thắng và Đình Đình nỗ lực giải quyết rắc rối, truy tìm hung thủ thật sự cũng là điều cuốn hút người xem. 

Bên cạnh trailer hấp dẫn, Án Mạng Lầu 4 cũng đã tung ra tấm teaser poster ám ảnh về những gì sẽ diễn ra trong phim. Trong poster, hai nhân vật chính của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đều bị bó chặt trong túi khí trong suốt, như thể không khí bao quanh đã dần bị rút cạn. 

an mang lau 4 tung teaser nghet tho20240423-171354-008
Tấm poster càng gợi sự tò mò cho người xem

Đặc biệt, hành động đưa tay như đang cố gắng “bịt miệng” đối phương của Trương Thế Vinh và đống quần áo xung quanh cả 2 cũng là những chi tiết gây tò mò lớn. Cùng với dòng tagline “Hiện trường không vết máu”, Án Mạng Lầu 4 đã mở ra một vụ án bí ẩn và không kém phần “căng não” cho màn ảnh rộng hè 2024.

Từng xuất hiện trong hai dự án phim truyền hình là Màu Của Tình YêuChuyện Tình Làng Hoa, Lương Bích Hữu từng gây ấn tượng với khán giả qua nét đẹp trong sáng cùng lối diễn xuất tự nhiên.

Với lần lấn sân sang điện ảnh cùng Án Mạng Lầu 4, Lương Bích Hữu khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi chọn lựa thể loại phim tâm lý, giật gân - một nước cờ “mạo hiểm" nhưng đáng để thử thách. 

an mang lau 4 tung teaser nghet tho20240423-171353-001
Vai diễn điện ảnh đầu tay của Lương Bích Hữu nhận được nhiều sự kỳ vọng

Sánh đôi cùng Lương Bích Hữu trong dự án phim lần này chính là “nam thần sáu múi" Trương Thế Vinh. Án Mạng Lầu 4 là bộ phim đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của nam diễn viên sinh năm 1984 sau 3 năm kể từ bộ phim Song Song. Trước hình ảnh đầu tiên từ poster của Án Mạng Lầu 4, khán giả không khỏi tò mò về bản chất của nhân vật do Trương Thế Vinh thủ vai lần này. 

an mang lau 4 tung teaser nghet tho20240423-171353-002
Trương Thế Vinh cũng hứa hẹn mang nhiều bất ngờ cho người xem

 Lần đầu kết hợp trên màn ảnh rộng, màn tung hứng của gương mặt “thân quen” Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Trong mối quan hệ vợ chồng và bối cảnh “nghẹt thở” của bộ phim, cả hai được kỳ vọng sẽ tạo ra tuyến truyện gay cấn, từ đó truyền tải được thông điệp nhân văn của Án Mạng Lầu 4.

an mang lau 4 tung teaser nghet tho20240423-171353-00367
Màn kết hợp của cả 2 khiến khán giả trông đợi

Án Mạng Lầu 4 dự kiến khởi chiếu từ 17/05/2024.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh

banner-cuoi-bai-120624