Hoài Linh, Tuấn Trần “đọ mắt” cực căng trong Làm Giàu Với Ma

VOH - Chiều ngày 22/4, nhà sản xuất Làm Giàu Với Ma đã tung First look Trailer, hé lộ màn đối cầu căng thẳng giữa hai cha con Hoài Linh - Tuấn Trần.

Mở đầu đoạn clip là hình ảnh kỳ lạ giữa Lanh (Tuấn Trần) và ông Đạo (Hoài Linh). Họ ngồi đối diện nhau, một người trên ghế, một người trên giường trong bầu không khí căng thẳng đến nghẹt thở. Ánh mắt của Lanh từ cương quyết đến bất định, đan xen chút lo lắng, sợ sệt khi dần về sau. Anh liếc qua cha mình với vẻ hờn dỗi rồi quay đi, không dám đối diện như một đứa trẻ vừa làm điều sai.

Trong khi đó, ánh mắt của ông Đạo đầy cương quyết, kết hợp giữa sự tức giận và lòng thương yêu, tạo nên hình ảnh đối nghịch đầy ấn tượng chỉ trong những giây đầu tiên. Mặc dù không có lời nào được nói ra, nhưng từ ánh mắt của hai nhân vật, khán giả có thể cảm nhận mối quan hệ "căng như dây đàn" cùng tình cảm sâu sắc giữa họ. 

hoai-linh-tuan-tran-do-mat-cuc-cang-trong-lam-giau-voi-ma (7)
hoai-linh-tuan-tran-do-mat-cuc-cang-trong-lam-giau-voi-ma (8)
Cảnh "đọ mắt" của Lanh và ông Đạo - Ảnh: NSX

Đoạn clip dù chỉ kéo dài chưa đầy một phút, nhưng vẫn thể hiện rõ sự khác biệt của Tuấn Trần so với các vai diễn trước đây. Không còn là hình tượng Wắn hiện đại, cá tính trong Bố Già (2021) hay chàng trai bất cần, đa tình Sâu trong Mai (2024), Lanh trưởng thành và bụi bặm hơn, như một người đã trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời.

Tuấn Trần tiết lộ anh là người kỹ tính trong khâu chọn kịch bản và đội ngũ làm việc. Nhân vật Lanh là người có tính cách thay đổi liên tục xuyên suốt câu chuyện, bởi thế, anh đã đặt nhiều tâm huyết trong việc đào sâu vào tâm lý: "Tôi tin rằng khán giả sẽ nhận ra sự thay đổi của mình trong bộ phim này."

hoai-linh-tuan-tran-do-mat-cuc-cang-trong-lam-giau-voi-ma (1)
hoai-linh-tuan-tran-do-mat-cuc-cang-trong-lam-giau-voi-ma (4)
hoai-linh-tuan-tran-do-mat-cuc-cang-trong-lam-giau-voi-ma (5)
hoai-linh-tuan-tran-do-mat-cuc-cang-trong-lam-giau-voi-ma (6)
Những khung hình khó lý giải trong phim - Ảnh: NSX

Bên cạnh hai cha con Đạo - Lanh, First look trailer Làm Giàu Với Ma còn ẩn chứa nhiều bí mật. Đoạn phim kết thúc với hình ảnh Lanh bị trói chân bằng xích sắt, cùng với nhân vật của diễn viên Lê Giang đang cầm mâm cơm, đứng ngoài cửa sổ nhìn vào, gợi mở nhiều nút thắt hấp dẫn. Lanh đã gây ra tội lỗi gì? Mối quan hệ giữa Lanh và ông Đạo đã gặp biến cố gì mà ông Đạo phải nhẫn tâm xích chân con trai mình?

Ngoài hình ảnh, phong cách dựng phim độc đáo của đạo diễn Trung Lùn cũng là điều đáng quan tâm trong đoạn clip này. First look Trailer kết hợp các góc quay thẳng vào ánh mắt nhân vật, âm nhạc và tiếng sét, tạo nên những phân cảnh kịch tính.

Đạo diễn sinh năm 1971 chia sẻ: “Tôi từng từ chối rất nhiều cơ hội làm đạo diễn vì sợ mình không đủ khả năng đảm đương công việc. Nhưng Làm Giàu Với Ma đến với tôi như một cái duyên và tôi cảm thấy kịch bản này có câu chuyện đủ cảm xúc gia đình, lại có yếu tố tâm linh mới lạ để mình thực hiện”.

Với sự kết hợp giữa hài hước, yếu tố tâm linh và cảm xúc gia đình, Làm Giàu Với Ma hứa hẹn không chỉ đem lại cho khán giả những phút giây giải trí mà còn đưa người xem vào luồng suy ngẫm về ý nghĩa của tình cảm gia đình

Tác phẩm dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 2/9/2024.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959 (2)2