Hậu “náo loạn” màn ảnh Thái, Gia Tài Của Ngoại chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

VOH - Nếu như Bố Già (Trấn Thành) từng khiến bao người sụt sùi về tình cha - con thì Gia Tài Của Ngoại hứa hẹn sẽ làm khán giả khóc “lụt nhà” khi khai thác về tình bà - cháu.

Từ đầu tháng 4/2024, màn ảnh rộng xứ chùa Vàng xôn xao trước tác phẩm mang tên How to Make Millions Before Grandma Dies (tựa Việt: Gia Tài Của Ngoại). Dù xoáy vào đề tài cũ nhưng phim tạo được hiệu ứng nhờ các tình tiết sâu sắc và cảm động. Kể từ khi được công chiếu, Gia Tài Của Ngoại liên tục nhận về các đánh giá tích cực và lập nên nhiều kỷ lục về doanh thu, chứng minh những đề tài về gia đình và tình thân vẫn có sức hút nhất định, nhất là khi khán giả trẻ có thể tự tin dẫn ba mẹ hoặc ông bà cùng đi xem.

Hòa cùng “sức nóng” của Gia Tài Của Ngoại, ngày 16/4 vừa qua, trailer tiếng Việt của phim đã được nhà phân phối tại Việt Nam tung ra, thông báo tác phẩm sẽ “cập bến” rạp Việt trong thời gian tới.

gia-tai-cua-ngoai-sap-co-mat-tai-viet-nam-hau-nao-loan-man-anh-thai (1)
Không cần những vấn đề "đao to búa lớn", Gia Tài Của Ngoại vẫn tạo được điểm nhấn nhờ những tình tiết đơn giản - Ảnh: NSX

Đoạn trailer dài gần 3 phút mở đầu bằng cảnh gia đình đang ăn uống bình thường. Thế nhưng, bầu không khí yên bình bị “khuấy động” khi bà Meung (Taew Usa Semkhum) cho biết đã hay tin mình bị ung thư từ cháu trai M (Billkin Putthipong Assaratanakul). 

Liền sau đó là những thước phim cho thấy mục đích ban đầu của M khi đến ở cùng bà ngoại. Ban đầu, M cũng như bao người cháu bình thường khác không quá quan tâm đến bà của mình. Khi không thể kiếm ra tiền, M tình cờ biết được cách để làm giàu thông qua cô bạn Mui (Tu Tontawan Tantivejakul).

Cụ thể, Mui làm công việc chăm sóc người già ở viện dưỡng lão. Nhờ tận tình chăm sóc và kết thân với một ông lão mà khi người này qua đời, Mui được thừa hưởng căn nhà mà ông từng ở. 

gia-tai-cua-ngoai-sap-co-mat-tai-viet-nam-hau-nao-loan-man-anh-thai (8)
Cô bạn Mui đổi đời nhờ chăm sóc người lớn tuổi - Ảnh: NSX

Vì muốn được may mắn như bạn, M nhanh chóng dọn đến nhà ngoại để lấy lòng bà. Thoạt đầu, hai bà cháu có nhiều sự khác biệt trong cách sống và suy nghĩ. Nhưng qua thời gian, M dần hiểu bà hơn và nhận ra cái người già cần ở độ tuổi "gần đất xa trời" chính là thời gian ở bên con cháu.

Không cần những khung hình lung linh, những bộ trang phục hào nhoáng, Gia Tài Của Ngoại chạm vào trái tim người xem bằng những thước phim bình dị và mộc mạc. Đó là hình ảnh hai bà cháu dậy từ sớm để bán hàng ngoài chợ, ngồi trước hiên nhà để ngắm nhìn mọi thứ đang diễn ra… Những thước phim cũ nhưng đầy hoài niệm, khiến khán giả không khỏi sụt sùi nhớ về ông bà của mình.

gia-tai-cua-ngoai-sap-co-mat-tai-viet-nam-hau-nao-loan-man-anh-thai (3)
gia-tai-cua-ngoai-sap-co-mat-tai-viet-nam-hau-nao-loan-man-anh-thai (2)
gia-tai-cua-ngoai-sap-co-mat-tai-viet-nam-hau-nao-loan-man-anh-thai (12)
gia-tai-cua-ngoai-sap-co-mat-tai-viet-nam-hau-nao-loan-man-anh-thai (5)
Những khung hình khiến khán giả rơm rớm nước mắt khi xem - Ảnh: NSX

Tại Thái Lan, Gia Tài Của Ngoài chứng minh vị thế khi “lấn át” nhiều “bom tấn” nước ngoài như Godzilla x Kong: Đế Chế MớiExhuma: Quật Mộ Trùng Ma, thu về 100 triệu Bath (gần 70 tỷ đồng) sau 4 ngày công chiếu. Phim cũng tạo nên hiện tượng hiếm thấy khi có người chứng kiến cảnh một đứa trẻ 10 tuổi cùng bà của mình đến rạp xem phim.

Một điều khác giúp người xem an tâm khi theo dõi là phim được sản xuất bởi GDH - hãng phim nổi tiếng, đứng sau hàng loạt tác phẩm từng gây bão thị trường trong nước và quốc tế như Bad Genius (Thiên Tài Bất Hảo), Brother of the Year (Ông Anh Trời Đánh), Friendzone (Yêu Nhầm Bạn Thân), The Con-Heartist (Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo), Love Destiny The Movie (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh)… Đồng thời, đóng chính trong phim là nam diễn viên, ca sĩ với lượng người hâm mộ đông đảo Putthipong Assaratanakul (nghệ danh Billkin).

Trailer Gia Tài Của Ngoại

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-120624