Bác sĩ sát hại người tình, phân xác phi tang ở Đồng Nai: Lời khai ban đầu

VOH - Vụ án bác sĩ sát hại người tình, phân xác phi tang ở Đồng Nai đang thu hút sự quan tâm của dư luận bởi tính chất đặc biệt nghiêm trọng và hành vi tàn độc của hung thủ.

Theo lời khai ban đầu của Danh Sơn (36 tuổi, bác sĩ ngoại khoa tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai), nghi phạm đã sát hại chị T.T.B.N. (37 tuổi) do mâu thuẫn tình cảm.

Sơn khai rằng, anh ta và chị N. có quan hệ tình cảm với nhau khoảng 1 năm nay, tuy nhiên cả hai đều đã có gia đình riêng. Khi chị N. thông báo mang thai với Sơn, lo sợ sự việc bại lộ ảnh hưởng đến danh dự và công việc, Sơn đã nảy sinh ý định sát hại người tình.

son 2
Đối tượng Danh Sơn tại cơ quan điều tra - Ảnh TPO

Vào ngày 13/4, chị N. đến bệnh viện tìm Sơn để nói chuyện. Tại đây, Sơn đã lợi dụng lúc chị N. mệt mỏi để truyền thuốc an thần vượt quá liều lượng, khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Sơn dùng dao mổ để phân xác thi thể nạn nhân thành nhiều phần và phi tang tại khu vực KCN Biên Hòa và rừng cây xã Thiện Tân.

Trước đó, ngày 16/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai nhận được tin trình báo của gia đình về việc chị T.T.B.N mất tích sau khi đưa con đi học.

Quá trình xác minh các mối quan hệ, các hoạt động của chị N. Cơ quan điều tra phát hiện chị N. có nhiều lần chuyển tiền cho Danh Sơn. Trước đó, chị N. thường xuyên liên lạc với Sơn. Vào ngày mất tích (13/4), chị có liên lạc với Sơn qua điện thoại.

Từ những dấu hiệu nghi vấn trên, những ngày qua lực lượng điều tra đã nhiều lần mời Danh Sơn lên làm việc. Sau nhiều lần chối tội, cuối cùng Sơn đã thừa nhận hành vi sát hại chị N. Khám xét nơi ở và nơi làm việc của Sơn, công an thu giữ 1 khẩu súng dạng Rulo có 5 viên đạn và 2 chiếc nhẫn nghi của nạn nhân.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án và xử lý nghi phạm theo quy định của pháp luật.