Trung Quân tung MV về trai hư "đa nhân cách", lời tạm biệt khép lại 15 năm ca hát

VOH - MV Tốt Cho Cả Hai là ca khúc cuối cùng nằm trong album Người Đang Yêu. Đây là bài hát khép lại chặng đường 15 năm của nam nghệ sĩ để mở ra một kỷ nguyên mới.

Tối 03/05 vừa qua, ca sĩ Trung Quân đã chính thức trình làng MV Tốt Cho Cả Hai - bài hát nằm trong dự án album Người Đang Yêu. Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ Keyri Phan với giai điệu ballad chủ đạo, tuy nhiên được “điểm xuyết” thêm những chất liệu hiện đại mang đến một không gian âm nhạc vừa sâu lắng, vừa mới lạ. Ở lần trở lại này, Trung Quân tiếp tục phát huy thế mạnh của mình với giọng hát nội lực, giàu tính tự sự, khiến người nghe không khỏi thổn thức. 

trung-quan-tung-mv-ve-trai-hu-da-nhan-cach-loi-tam-biet-khep-lai-15-nam-ca-hat20240506-100739-05
Nam ca sĩ đã cho ra mắt MV Tốt Cho Cả Hai vào tối 03/05

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện về một chàng trai nhút nhát, yêu thầm cô bạn cùng trường nhưng lại chẳng dám ngỏ lời. Nhưng khi đồng hồ điểm 6 giờ tối, nhân cách thứ hai đậm chất "redflag" trong anh chàng sẽ trỗi dậy. Trớ trêu thay, người mà anh thích lại trao tình cảm cho nhân cách badboy này. Xuyên suốt MV là hành trình nam chính phải đấu tranh giữa hai nhân cách để làm chủ được trái tim và bản thân mình.

trung-quan-tung-mv-ve-trai-hu-da-nhan-cach-loi-tam-biet-khep-lai-15-nam-ca-hat20240506-100739-03
Nội dung MV kể về câu chuyện chàng trai với hai nhân cách đối lập

Chia sẻ về việc lựa chọn chủ đề khá "nặng đô", Trung Quân cho biết: "Khi bắt đầu lên ý tưởng cho MV Tốt Cho Cả Hai, Quân mong muốn có thể mang đến một tình yêu đầy mâu thuẫn nhưng cũng đầy cảm xúc về khía cạnh đa chiều của tình yêu và sự đấu tranh bên trong mỗi con người.

Thông qua cả 2 nhân vật, MV Tốt Cho Cả Hai sẽ là những sự đối lập ở bên trong một người, và nhận thức được rằng trong mỗi người chúng ta, có cả khía cạnh tốt và xấu. Đồng thời, thông qua câu chuyện này, Quân cũng muốn gửi đi thông điệp về sự chấp nhận bản thân và những người xung quanh, bởi mỗi con người đều đáng yêu và đáng quý theo cách riêng của họ". 

trung-quan-tung-mv-ve-trai-hu-da-nhan-cach-loi-tam-biet-khep-lai-15-nam-ca-hat20240506-100739-19
Trung Quân tiếp tục phát huy thế mạnh với giọng hát nội lực, sâu lắng 

Bên cạnh đó, ca khúc Tốt Cho Cả Hai còn có ý nghĩa cực kỳ đặc biệt khi đây là bài hát khép lại hành trình 15 năm ca hát - một lời chào tạm biệt "thật trang trọng và chân thành" của "thánh mưa" dành cho chính mình.

trung-quan-tung-mv-ve-trai-hu-da-nhan-cach-loi-tam-biet-khep-lai-15-nam-ca-hat20240506-100741-02
Thông qua bài hát, nam nghệ sĩ muốn gửi lời chào tạm biệt "trang trọng và chân thành" đến 15 năm vừa qua

Ngoài ra, Trung Quân còn bật mí sẽ sớm quay lại đường đua Vpop, đánh dấu ra một kỷ nguyên âm nhạc mới với những sản phẩm chất lượng, bất ngờ hơn nữa.

Giọng ca Giấu Mưa hào hứng cho biết: "Sau concert 1589 và album Người Đang Yêu, Quân thực sự đã được ‘nạp’ thêm rất nhiều động lực lẫn ý tưởng mới cho chặng đường tiếp theo. Bật mí một chút, dự án mới sau MV Tốt Cho Cả Hai sẽ tiếp tục là những sân khấu hoành tráng và chứa đựng nhiều tâm huyết của Trung Quân".

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.

banner-cuoi-bai-new-1050371-1959591-15400811-1041011-144919