Trịnh Đình Quang gây bất ngờ với MV “Trái tim giữa bầu trời”

VOH – Thông qua MV mới nhất Trịnh Đình Quang muốn truyền cảm hứng và khơi dậy niềm tự hào, lòng yêu nước đến khán giả.

Buổi ra mắt MV Trái tim giữa bầu trời" của Trịnh Đình Quang mới đây có sự tham dự của dàn sao Việt như Phan Mạnh Quỳnh, Đăng Khôi, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhạc sĩ Bùi Công Nam, Minh Vương M4U, Trương Thế Vinh, Vương Anh Tú,...

MV do đạo diễn Phan Lên chỉ đạo, cùng nữ diễn viên chính Lan Thy. Ngoài MV chính "Trái tim giữa bầu trời", cuối tháng 4 này, Trịnh Đình Quang sẽ còn ra mắt một phiên bản MV Hành quân đặc biệt với sự tham gia của những người bạn thân trong nghề như Hồ Quang Hiếu, Anh Đức, Hoàng Tôn…

Trịnh Đình Quang gây bất ngờ với MV “Trái tim giữa bầu trời” 1
 Trịnh Đình Quang gây bất ngờ với MV “Trái tim giữa bầu trời”

Được công chúng nhớ đến như một giọng ca gắn liền với các ca khúc tình yêu, nên lần trở lại với sản phẩm âm nhạc mạng tên “Trái tim giữa bầu trời” của Trịnh Đình Quang đánh dấu một sự thay đổi.

Đó là khi anh tự sáng tác và thể hiện ca khúc mang chủ đề về tình yêu quê hương, đất nước, đồng thời đầu tư nhiều công sức và kinh phí cho MV với câu chuyện tình trong thời chiến tranh.

Nam ca sĩ cho biết: “Quang tin sâu trong tim mỗi người ai cũng có một phần to lớn dành cho Tổ quốc nên việc tôi muốn làm là truyền cảm hứng và khơi dậy niềm tự hào, lòng yêu nước đến khán giả, đặc biệt là tác động tích cực lên thế hệ trẻ trước thời điểm cận kề ngày kỷ niệm sự kiện lịch sử Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Nội dung của MV “Trái tim giữa bầu trời” cũng dựa trên câu chuyện có thật mà Trịnh Đình Quang đọc được trên báo. Đó là chuyện về một đám cưới không có chú rể của Đại tá Nguyễn Văn Dần và bà Nguyễn Thị Thường vào một buổi chiều khi đang ngồi nghe lại bài hát.

Trịnh Đình Quang gây bất ngờ với MV “Trái tim giữa bầu trời” 2
Nội dung của MV “Trái tim giữa bầu trời” cũng dựa trên câu chuyện có thật mà Trịnh Đình Quang đọc được trên báo

Phía nam ca sĩ liên hệ, xin phép và nhận được sự đồng ý của gia đình Đại tá Nguyễn Văn Dần và bà Nguyễn Thị Thường để mang câu chuyện này lên MV.

“Đây là một chủ đề ngách và không dành để tạo trend nên thành thật Quang cảm thấy khá mạo hiểm và có nhiều phần lo lắng. Quang lo bản thân sẽ làm không tới bởi vì tình yêu Tổ quốc mà mình muốn truyền tải đến khán giả quá rộng” - Chủ nhân bản hit “Thất tình” bày tỏ.

“Có thể Trái tim giữa bầu trời sẽ không thành công rực rỡ về mặt thương mại nhưng chỉ cần có thể khơi gợi được tình yêu thiêng liêng này ở khán giả cũng đã đủ để Quang cảm thấy hài lòng”

Trịnh Đình Quang gây bất ngờ với MV “Trái tim giữa bầu trời” 3
MV gây xúc động với khán giả trong buổi ra mắt

Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ về MV "Trái tim giữa bầu trời" của Trịnh Đình Quang: "Đây là một sản phẩm công phu, có sự đầu tư lớn về tâm huyết và ý tưởng. Ngoài tình yêu về đôi lứa, vẫn còn đâu đó những điều làm cho xã hội như dự án này, một MV rất điện ảnh. Quỳnh rất ngưỡng mộ Trịnh Đình Quang về điều này".

Trịnh Đình Quang gây bất ngờ với MV “Trái tim giữa bầu trời” 4
Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh

Bộ đôi Anh Đức - Anh Phạm cũng chia sẻ về Trịnh Đình Quang: "Anh Quang là một người tình cảm và hài hước và đã mang đến một MV rất chân thật. Hy vọng rằng khán giả sẽ đón nhận sản phẩm này của anh Quang. Mọi người cùng chờ đón phiên bản MV Hành quân của "Trái tim giữa bầu trời" mà Anh Đức cũng góp giọng trong đó nhé".

Ca sĩ Đăng Khôi cho biết: "Ca khúc này hy vọng sẽ là sản phẩm 'bắt trend', truyền tải tinh thần yêu quê hương, đất nước cũng như nhắc nhở mọi người dù sống trong thời bình nhưng vẫn luôn luôn ở tâm thế khi Tổ quốc cần thì chúng ta luôn sẵn sàng".

Trịnh Đình Quang gây bất ngờ với MV “Trái tim giữa bầu trời” 5
Ca sĩ Đăng Khôi
Ca sĩ - nhạc sĩ Trịnh Đình Quang tốt nghiệp khoa Piano tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật năm 2012. Anh thành danh với nhiều ‘bản hit’ như “Thất tình”, “Nếu em còn tồn tại”, “Thế giới ảo tình yêu thật”, “Sắp 30”, “Nói anh nghe”. Trịnh Đình Quang còn là tác giả đứng sau nhiều sáng tác cho các ca sĩ Việt như Hồ Quang Hiếu, Quốc Thiên, nhóm The Men.