Taylor Swift tung album kép chỉ trong 1 ngày, số lượng xấp xỉ 7 năm hoạt động của BLACKPINK 

VOH - Người hâm mộ đứng ngồi không yên khi “rắn chúa” ra album đôi theo cách không ai ngờ tới.

Vào 11 giờ trưa ngày 19/4/2024 (giờ Việt Nam), nữ ca sĩ Taylor Swift đã chính thức trình làng siêu album The Tortured Poets Department (TTPD). Album bao gồm 16 ca khúc nhanh chóng tạo nên cơn sốt đối với công chúng toàn cầu. Đặc biệt, 2 tờ báo uy tín Rolling Stone và The Independent UK không ngần ngại khi dành trọn số điểm tuyệt đối 100/100 cho sản phẩm lần này của giọng ca Love Story

taylor album 28
Album mới của nữ ca sĩ thu hút sự chú ý từ công chúng trên khắp thế giới - Ảnh: FBNV

Nhưng chỉ sau đó 2 tiếng đồng hồ, nữ ca sĩ 35 tuổi đã có cú đánh úp khiến người hâm mộ bất ngờ khi tung ra thêm 15 track cho album phiên bản mở rộng The Tortured Poets Department: The Anthology. 

Cô chia sẻ: "Tôi đã viết rất nhiều bài thơ đau khổ trong 2 năm qua và muốn chia sẻ tất cả với các bạn, vì vậy đây là phần thứ hai của TTPD: The Anthology với 15 bài hát bổ sung. Và bây giờ câu chuyện không còn là của tôi nữa… tất cả là của bạn." 

Taylor Swift tung album kép chỉ trong 1 ngày, số lượng xấp xỉ 7 năm hoạt động của BLACKPINK 3
Cô bất ngờ tung thêm 15 track bổ sung khiến fan không kịp "trở tay" - Ảnh: FBNV

Với tổng cộng 31 track lần này, thời lượng của album lên đến 2 tiếng 2 phút, là album có thời lượng dài nhất trong 20 năm sự nghiệp của nữ ca sĩ. 

Nhiều khán giả ngỡ ngàng trước độ năng suất và chăm chỉ của Taylor khi chỉ trong vòng một năm vừa qua cô vừa viết nhạc, sáng tác bài hát đồng thời thực hiện chuyến lưu diễn The Eras Tour 3,5 tiếng mỗi đêm tại 150 địa điểm trên thế giới. Thậm chí, Taylor còn đảm nhận cả việc đạo diễn cho bộ phim điện ảnh sắp ra mắt, đóng MV và thu âm lại các album cũ của mình. 

Taylor Swift tung album kép chỉ trong 1 ngày, số lượng xấp xỉ 7 năm hoạt động của BLACKPINK 1
Mức độ sáng tạo và làm việc của Taylor thật sự quá kinh khủng - Ảnh: FBNV

Nhiều netizen hài hước so sánh 31 bài hát này của Taylor đã xấp xỉ bằng 7 năm hoạt động của nhóm nhạc nổi tiếng BLACKPINK. 

taylor ra album đôi 9
Cả sự nghiệp của BLACKPINK chỉ bằng 1 album của nàng "rắn chúa" - Ảnh: Chụp màn hình

Bởi 4 cô nàng nhà YG chỉ có 32 bài hát trong sự nghiệp. Thời gian nhóm ra tác phẩm mới thường kéo dài rất lâu khiến người hâm mộ từng bức xúc lên tiếng khi nhóm không được công ty chủ quản hỗ trợ ra MV mới như các idol cùng gen. 

Khi nhìn lại những bức ảnh và sự kiện trước đây, nhiều khán giả tinh mắt nhận ra Taylor đã đưa ra những dấu hiệu cô sẽ phát hành 2 album trước đó. Đầu tiên là việc giọng ca Cruel Summer giơ hai ngón tay lên khi cô công bố album phòng thu thứ 11 của mình trên sân khấu lễ trao giải Grammy vào tháng 2, tiếp đó là một lần nữa trong lúc trình diễn The Eras Tour . 

Taylor Swift tung album kép chỉ trong 1 ngày, số lượng xấp xỉ 7 năm hoạt động của BLACKPINK 2
Nữ nghệ sĩ từng ẩn ý ra album đôi nhưng chẳng ai để ý - Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, cộng đồng người hâm mộ Taylor Swift vẫn chưa hết sốc với màn tung album chấn động đến từ thần tượng. Bên cạnh đó, khán giả cũng đang rất háo hức chờ đợi MV cho lead single Fortnight vào ngày 20/4 tới đây. Đồng thời, họ liên tục đưa ra các giả thuyết liệu có còn bí mật nào đến từ nữ ca sĩ nữa hay không.

Taylor Swift tung album kép chỉ trong 1 ngày, số lượng xấp xỉ 7 năm hoạt động của BLACKPINK 4
Fan "sốc toàn tập" trước màn tung album của Taylor Swift - Ảnh: Chụp màn hình

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.

banner-cuoi-bai-new-1050371
Đọc bài hay mỗi ngày cùng voh.com.vn