Đội hình dự kiến PSG vs Dortmund: Trông cậy Mbappe tỏa sáng | Sancho có bùng nổ lần nữa?

VOH - Kylian Mbappe rõ ràng vẫn là ngôi sao được PSG tin tưởng nhất. Jadon Sancho được kỳ vọng giúp Dortmund vào Chung kết Cúp C1 năm nay.

Tình hình lực lượng PSG 

PSG mất Lucas Hernandez 6 tháng tới vì chấn thương dây chằng đầu gối. Điều này buộc PSG phải thực hiện những sự điều chỉnh để gia cố hàng thủ, việc mất sao tuyển Pháp ít nhiều khiến CLB nước Pháp trở nên yếu hơn đáng kể. 

doi-hinh-du-kien-psg-vs-dortmund-trong-cay-mbappe-toa-sang-sancho-co-bung-no-lan-nua12
Đội hình dự kiến PSG - Ảnh: Internet

Trung vệ Milan Skriniar sẽ trở lại đá cặp trung vệ cùng đội trưởng Marqunhos, một Lee Kang-In trẻ trung, mạnh mẽ hơn sẽ thế chỗ Fabian Ruiz. Trên hàng công, rất có thể Kylian Mbappe sẽ trở lại cánh trái sở trường, để Goncalo Ramos xuất phát ở vị trí trung phong.

Ở trận lượt đi, cầu thủ người Pháp chơi hoàn toàn mờ nhạt và gần như bị cô lập trên hàng công. Việc trả Kylian Mbappe về vị trí quen thuộc sẽ giúp ngôi sao này phát tiết được hết khả năng của mình trước Dortmund. 

Tình hình lực lượng Dortmund

Về phần mình, HLV Edin Terzic nhấn mạnh trước chuyến làm khách tại sân Parc des Princes rằng ông không có ý định điều chỉnh vị trí nào so với đội hình xuất phát của Dortmund ở trận Bán kết lượt đi.

doi-hinh-du-kien-psg-vs-dortmund-trong-cay-mbappe-toa-sang-sancho-co-bung-no-lan-nua1
Đội hình dự kiến Dortmund - Ảnh: Internet

Đại diện Bundesliga sẽ không có sự phục vụ của Ramy Bensebaini và Julien Duranville vì chấn thương. Sebastien Haller không chắc chắn ra sân.

Tuy nhiên, Jadon Sancho và các trụ cột khác vẫn đang ở trạng thái sung mãn nhất. Đặc biệt cầu thủ thuộc biên chế MU được kỳ vọng tái diễn phong độ giống như trận Bán kết lượt đi nhằm giúp Dortmund giành quyền vào chơi trận Chung kết Cúp C1.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.