Đội hình dự kiến Man City vs Real Madrid: De Bruyne xuất trận | “Kền kền trắng” khó vượt ải tại Etihad

VOH - Man City sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Kevin de Bruyne trong trận Tứ kết lượt về Cúp C1 trước Real Madrid.

Tình hình lực lượng Man City

Man City không có mối lo ngại nào về thể lực trước trận lượt về. Rodri, Phil Foden, Jack Grealish và Bernardo Silva được cho nghỉ ngơi ở trận gặp Luton có thể trở lại đội hình chính.

Đội hình dự kiến Man City - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến Man City - Ảnh: Internet

Tin vui cho nhà ĐKVĐ khi Kyle Walker và De Bruyne có thể xuất trận ngay từ đầu. Trong khi tuyển thủ người Anh vắng mặt ở trận lượt đi vì chấn thương, De Bruyne chỉ xuất hiện ít phút do cảm thấy không khỏe. 

Sự chuẩn bị của Man City cho trận đấu này là rất tốt, khi họ cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị trong màn hủy diệt Luton 5-1 ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Sự hưng phấn của The Citizens càng lên cao, khi thắng lợi này giúp họ vượt mặt hai cái tên Arsenal và Liverpool để vươn lên dẫn đầu BXH và giành lợi thế lớn trong cuộc chiến tới ngôi vô địch.

Tình hình lực lượng Real Madrid

Về phía Real Madrid, Thibaut Courtois và David Alaba là những người vắng mặt do chấn thương, Aurelien Tchouameni bị treo giò. Trường hợp của Aurelien Tchouameni mang đến nhiều rủi ro cho "Kền kền trắng". 

Đội hình dự kiến Real Madrid - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến Real Madrid - Ảnh: Internet

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha hiện không còn cầu thủ nào đá trung vệ thay Aurelien Tchouameni ngoài Nacho. Tuy nhiên, lão tướng 34 tuổi khó lòng theo kịp những Erling Haaland hay Jeremy Doku. 

Thống kê thi đấu của Real tại Etihad cũng báo động không kém khi họ chưa từng giành chiến thắng tại đây. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.