Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea: Thầy trò Pep Guardiola thất thế | CĐV trao niềm tin nơi Palmer

VOH - Cả Man City và Chelsea đều sẽ tung ra những quân bài chất lượng nhất để tranh tài ở trận Bán kết FA Cup.

Tình hình lực lượng Man City 

Tình trạng của Kevin De Bruyne, Erling Haaland và Manuel Akanji vẫn đang được đánh giá sau khi cả ba đều xin ra sân trước loạt sút luân lưu giữa tuần vì "không thể tiếp tục thi đấu". Kyle Walker cũng sẽ được kiểm tra sau khi thi đấu trọn vẹn 120 phút trong trận ra quân đầu tiên kể từ khi bình phục chấn thương. Stefan Ortega, người đã bắt chính cả 4 trận FA Cup cho Man City mùa này, có thể thay thế Ederson trong khung gỗ.

Đội hình dự kiến Man City - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến Man City - Ảnh: Internet

Bên cạnh những vấn đề về thể lực của các cầu thủ, CĐV The Citizens lo sợ trận thua trước Real Madrid sẽ khiến tâm lý các ngôi sao CLB bị ảnh hưởng. Điều này sẽ ảnh hưởng đến những đấu trường khác Man City đang tham dự như FA Cup hay Ngoại hạng Anh. 

Chelsea không phải là đối thủ dễ chịu với thầy trò Pep Guardiola ở mùa giải năm nay. Bằng chứng nhà ĐKVĐ vẫn chưa 1 lần hạ The Blues sau 2 lượt trận tại giải vô địch quốc nội. 

Tình hình lực lượng Chelsea

Về phía Chelsea, Reece James, Christopher Nkunku, Lesley Ugochukwu, Wesley Fofana và Romeo Lavia vẫn phải ngồi ngoài. Raheem Sterling, Robert Sanchez, Axel Disasi và Enzo Fernandez đều vắng mặt trong chiến thắng trước Everton và sẽ được đánh giá cơ hội ra sân trước trận đấu. Levi Colwill, người không góp mặt trong 6 trận gần nhất của The Blues vì chấn thương ngón chân, cũng sẽ được kiểm tra thể lực.

Đội hình dự kiến Chelsea - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến Chelsea - Ảnh: Internet

Sự trở lại của Enzo và Disasi sẽ giúp Chelsea đáng sợ hơn ít nhiều. Cả 2 đều đang giữ vai trò quan trọng trong chiến thuật của Pochettino ở mùa giải năm nay. 

Phong độ của Chelsea thời gian gần đây là khá tốt với chuỗi 8 trận bất bại. Trước một Man City vẫn còn tương đối hoang mang sau thất bại tại Cúp C1, The Blues dĩ nhiên sở hữu cơ hội lớn để kết liễu The Citizens. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày. Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.