Đội hình dự kiến Man City vs Arsenal: "Hung thần" De Bruyne trở lại | Chờ Arteta phá dớp tại Etihad

VOH - Man City vừa đón chào sự trở lại của Kevin de Bruyne. Trong khi đó, Arsenal cũng có cho mình đội hình gần như mạnh nhất.

Tình hình lực lượng Man City 

Theo Sky Sports, Man City vừa đón nhận tin vui từ tình hình nhân sự trước trận gặp Arsenal. Lần lượt các trụ cột như Jack Grealish, De Bruyne hay Manuel Akanji đều đã quay trở lại tập luyện. 

Mất mát duy nhất của The Citizens đến từ việc Kyle Walker và John Stones dự kiến vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, Pep cũng có thể phần nào yên tâm khi ngôi sao De Bruyne đã trở lại. 

doi-hinh-du-kien-man-city-vs-arsenal-song-sat-haaland-va-de-bruyne-tro-lai-cho-arteta-lam-phep 1
Đội hình dự kiến của Man City trước Arsenal - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Bỉ đã có phong độ cao trong năm 2024 trước khi tái phát chấn thương. Việc De Bruyne quay lại hứa hẹn giúp Haaland trở nên nguy hiểm hơn đáng kể. 

Đây cũng là trận đấu Haaland buộc phải chứng minh năng lực của bản thân với NHM The Citizens. Cầu thủ người Na Ụy đã mất tích trong 2 thất bại gần nhất trước Arsenal. 

Tình hình lực lượng Arsenal

Ngoại trừ Gabriel Martinelli, Arsenal hiện đang có đủ binh hùng tướng mạnh để hành quân đến Etihad. “Pháo thủ” tự tin về 1 chiến thắng khi sở hữu phong độ ấn tượng với 8 chiến thắng liên tiếp. 

doi-hinh-du-kien-man-city-vs-arsenal-song-sat-haaland-va-de-bruyne-tro-lai-cho-arteta-lam-phep 12
Đội hình dự kiến của Arsenal trước Man City - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, CĐV Arsenal vẫn bày tỏ quan ngại dành cho thầy trò Mikel Arteta. Bởi lẽ trong lần gần nhất đến đây thi đấu, “Pháo thủ” đã thua 1-4 trước nhà ĐKVĐ. 

Arsenal cần tránh một thất bại trước Man City nếu như không muốn đi vào vết xe đổ như mùa trước. Thầy trò Arteta hiện chỉ xếp trên The Citizens đúng 1 điểm trên BXH. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.