Đội hình dự kiến Crystal Palace vs MU: Mount trở lại | Ten Hag rối ren tuyến giữa vì Bruno

VOH - MU đang không có được lực lượng mạnh nhất khi hành quân đến sân của Crystal Palace.

Tình hình lực lượng Crystal Palace 

Chủ nhà Crystal Palace sẽ không có sự phục vụ của Sam Johnstone, Cheick Doucoure, Matheus França, Jefferson Lerma, Rob Holding vì chấn thương.

Song điều này cũng không ảnh hưởng đáng kể đến sức mạnh của đội chủ nhà. Đáng chú ý, Jean-Philippe Mateta là một trong những người ghi bàn gần đây với 5 bàn/5 trận gần nhất, ngôi sao người Pháp được kỳ vọng giúp Crystal Palace giành điểm trước MU. 

Đội chủ nhà tự tin tiếp đón MU - Ảnh: Internet
Đội chủ nhà tự tin tiếp đón MU - Ảnh: Internet

Thành tích đối đầu "Quỷ đỏ" đang không ủng hộ Crystal Palace lúc này. Cụ thể, đội chủ nhà đã thua đến 3 và chỉ đúng duy nhất 1 lần giành chiến thắng trước MU. 

Đội hình dự kiến: Henderson; Clyne, Andersen, Richards; Munoz, Wharton, Mitchell; Jordan Ayew, Olise, Eze; Mateta.

Tình hình lực lượng MU

Phía đội khách cũng đang khủng hoảng vì chấn thương khi Tyrell Malacia, Lisandro Martínez, Raphael Varane, Luke Shaw, Anthony Martial, Victor Lindelof, Jonny Evans, Willy Kambwala, Scott McTominay đều vắng mặt vì chấn thương; trong khi khả năng ra sân của Marcus Rashford còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến MU - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến MU - Ảnh: Internet

The Sun tiết lộ, Bruno Fernandes cũng chưa rõ khả năng ra sân thi đấu. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã được nhìn thấy xuất hiện ngoài phố Manchester với 1 vết thương ở cánh tay và được Erik ten Hag xác nhận gặp chút vấn đề sức khỏe trước đó. 

Tại Ngoại hạng Anh thời gian gần đây, MU chỉ thắng 2, thua 3 và hòa 4 ở 9 vòng đấu vừa qua; đồng thời không thắng ở 4 chuyến xa nhà gần nhất (2 bại, 2 hòa). Do đó, Quỷ đỏ cần phải tỉnh táo, thi đấu hiệu quả để chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày. Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.