Đội hình dự kiến Coventry vs MU: CĐV lo sợ vì Kambwala | Tấm vé cứu vớt sự nghiệp của Ten Hag

VOH - MU sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong trận Bán kết FA Cup trước Coventry.

Tình hình lực lượng Coventry

Coventry hiện đang chơi ở giải Championship, xếp hạng 8 và đã nằm ngoài cuộc đua tranh vé lên hạng. Tuy liên tiếp tạo bất ngờ ở FA Cup, nhưng sự thật là Coventry yếu hơn rất nhiều so với 3 đội bóng còn lại ở Bán kết FA Cup. 

Coventry tự tin hạ MU - Ảnh: Internet
Coventry tự tin hạ MU - Ảnh: Internet

Coventry cũng đang có phong độ rất thất thường khi ở 5 trận gần nhất, họ thắng 2 và thua 3. Với việc đã hết hy vọng giành vé vào nhóm playoffs thăng hạng,  trận Bán kết trước MU được coi là 90 phút quan trọng nhất với CLB Coventry trong phần còn lại của mùa giải.

May mắn duy nhất dành cho Coventry khi họ không thiếu vắng bất kỳ trụ cột quan trọng nào trong đội hình. Ellis Simms sẽ là niềm hy vọng với Coventry khi tiền đạo này đã ghi đến 13 bàn thắng cho CLB ở mùa giải năm nay.

Đội hình dự kiến: Collins; Van Ewijk, Thomas, Kitching, Bidwell; Sheaf, Eccles, Wright, O'Hare, Palmer; Simms

Tình hình lực lượng MU

"Quỷ đỏ" đã không thắng kể từ thời điểm đánh bại Liverpool tại Tứ kết FA Cup cho đến nay. Thầy trò Ten Hag cũng đối diện nhiều dấu hỏi lớn về khả năng phòng ngự lẫn chiến thuật. 

Đội hình dự kiến của MU - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến của MU - Ảnh: Internet

Cụ thể, MU là CLB phải hứng chịu nhiều cú sút nhất với hơn 500 lần về phía khung thành Andre Onana. Điều này cũng trở thành nguyên nhân chính khiến "Quỷ đỏ" sa sút không phanh ở mùa này. 

Bên cạnh đó, hàng thủ tan hoang cũng trở thành điểm yếu chí tử với MU lúc này. Cầu thủ trẻ Kambwala đang để lại một lo ngại thực sự sau màn trình diễn trước Bournemouth. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày. Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.