Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Real Madrid: Kane đối đầu Rudiger | Tuchel phục thù Ancelotti

VOH - Trận Bán kết Cúp C1 giữa Bayern Munich vs Real Madrid hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn khi cả 2 đội đều tung ra những quân bài chất lượng nhất.

Tình hình lực lượng Bayern Munich

Đội chủ nhà đang gặp bất lợi khi họ vắng khá nhiều ngôi sao như Laimer, De Ligt, Upamecano, Musiala, Sane, Coman, Gnabry, Boey, Sarr và Buchmann vì những lý do khác nhau.

doi-hinh-du-kien-bayern-munich-vs-real-madrid-kane-doi-dau-rudiger-tuchel-phuc-thu-ancelotti 11
Đội hình dự kiến Bayern Munich - Ảnh: Internet

Hy vọng lúc này dĩ nhiên được dồn vào Harry Kane, chân sút tuyển Anh đang trở thành đầu tàu dẫn dắt "Hùm xám". Tâm lý thầy trò Thomas Tuchel đang bất ổn khi bị hạ bệ tại Bundesliga và Cúp quốc gia. 

Lúc này đây, Cúp C1 cũng là mục tiêu duy nhất Bayern Munich có thể cứu cánh cho một mùa giải thất bại của họ dưới thời Thomas Tuchel.

Tình hình lực lượng Real Madrid

Real Madrid không thể sử dụng Carvajal do án treo giò. Ngoài ra, họ cũng không thể tung ra sân Mendy và Alaba.

doi-hinh-du-kien-bayern-munich-vs-real-madrid-kane-doi-dau-rudiger-tuchel-phuc-thu-ancelotti 112
Đội hình dự kiến Real Madrid - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đây đều là những trường hợp không quá nghiêm trọng khi Ancelotti đã có phương án thay thế phù hợp. Việc đánh bại nhà ĐKVĐ Man City rõ ràng đã giúp cánh cửa đến chức vô địch C1 lần thứ 15 đang ngày một hiện hữu trước mắt "kền kền trắng". 

Bất chấp phải làm khách tại Đức, Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn nhờ vào phong độ ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, "Hùm xám" còn là đối thủ ưa thích của Real kể từ trận Bán kết năm 2012. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.