Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Arsenal: “Hùm xám” tổn thất lớn | Odegaard khiến Arteta lo lắng

VOH - Cả Bayern Munich và Arsenal đều đang có những nỗi lo trước trận Tứ kết lượt về Cúp C1.

Tình hình lực lượng Bayern Munich 

Do mới dính chấn thương trong trận Bayern thắng Cologne 2-0, chuyên gia chạy cánh Kingsley Coman sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ người Pháp này sẽ bỏ lỡ trận đấu tới của Hùm xám. Tương tự là trường hợp của Sacha Boey, Bouna Sarr, Tarek Buchmann và Gabriel Marusic, trong khi khả năng ra sân của Gnabry và Sane còn để ngỏ.

Đội hình dự kiến Bayern Munich - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến Bayern Munich - Ảnh: Internet

Điều này khiến HLV Thomas Tuchel rơi vào tình thế khó khăn mặc dù được chơi trên sân nhà. Hy vọng duy nhất sẽ được dồn vào tiền đạo Harry Kane, chân sút người Anh đã tỏa sáng ở trận lượt đi. 

Ngoài ra, "Hùm xám" cũng có thừa lý do để tự tin tiếp đón Arsenal khi CLB thành London đã thua với tỷ số 1-5 trong cả 2 lần gần nhất viếng thăm Allianz Arena.

Tình hình lực lượng Arsenal

Bên phía đội khách, tiền vệ thủ quân Martin Odegaard mới bị đau trong trận Arsenal để thua Aston Villa 0-2 nên không chắc có thể ra sân thi đấu. Đây là tổn thất lớn nhất của "Pháo thủ" khi sức sáng tạo ở khu vực giữa sân sẽ bị hạn chế đáng kể. 

Đội hình dự kiến Arsenal - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến Arsenal - Ảnh: Internet

Sau trận thua vừa rồi, Arsenal đã để mất ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh vào tay Man City và bây giờ họ đang đối mặt với nguy cơ bị Bayern đá văng khỏi Cúp C1. 

Đây rõ ràng là thời điểm tốt nhất để thầy trò Mikel Arteta chứng minh bản lĩnh của mình ở mùa giải năm nay. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.