Dịch vụ chuyển phát nụ hôn dịp Valentine

(VOH) - Dịch vụ chuyển phát nhanh những nụ hôn cho các cặp đôi trong dịp Valentine tại Nga đã nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ phía cư dân mạng.

Một dịch vụ mới vừa ra đời “ăn theo” lễ Tình nhân tại thủ đô Moscow, nước Nga, đã làm dậy sóng dư luận. Với dịch vụ độc đáo này, khách hàng không chỉ tặng quà, mà còn có thể gửi đi những nụ hôn đến người mình yêu.

Theo tờ MK, bất cứ khách hàng ở độ tuổi, giới tính, vùng miền nào cũng có thể sử dụng dịch vụ này. Họ có thể thực hiện yêu cầu qua điện thoại, email và chỉ cần ghi rõ chính xác yêu cầu của mình cùng địa chỉ, thông tin của người nhận.

Theo đó, nhân viên làm dịch vụ chuyển phát sẽ trao gửi những món quà và nếu như người gửi yêu cầu dịch vụ này, thì ngoài việc chuyển những món quà thì các nhân viên giao hàng sẽ thực hiện những cái ôm và những nụ hôn tới người nhận, để họ có thể cảm nhận được những tình cảm của người gửi.

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà những nhân viên này được ôm hôn khách hàng một cách thoải mái, họ chỉ có thể được hôn vào tay và má của người nhận, những nụ hôn vào môi hoàn toàn không được cho phép.

Sau khi thông tin về dịch vụ độc đáo này được tung ra, dư luận có các ý kiến khác nhau. Có người nói rằng, đây là chuyện hết sức bình thường, bởi khi yêu họ luôn tin tưởng vào nửa kia của mình và chỉ một nụ hôn với nhân viên chuyển phát thì sẽ chẳng có vấn đề gì cả.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến phản đối cho rằng, dịch vụ này “chẳng có gì hay ho cả”. Bên cạnh việc giúp ích kết nối tình cảm thì đôi khi những nhân viên thực hiện dịch vụ này cũng gặp phải những rủi ro như người nhận phản ứng không muốn chấp nhận ôm - hôn.

Thậm chí, có nhiều người còn tỏ thái độ gay gắt đối với dịch vụ chuyển phát nụ hôn “điên rồ” này.